Bỏ qua nội dung chính
 

 

SỐ LƯỢT TRUY CẬP

4
2
0
4
6
2
9
2
Hoạt động Đảng - Đoàn thể 23 Tháng Mười 2020 9:00:00 SA

Kỷ niệm 64 năm Ngày Truyền thống Hội Liên hiệp thanh niên

T

ối ngày 13/10, Hội LHTN Việt Nam Quận 12 đã tổ chức Lễ kỷ niệm 64 năm Ngày truyền thống Hội Liên hiệp thanh niên Việt Nam (15/10/1956 - 15/10/2020) và triển khai Nghị quyết Đại hội Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam các cấp. Đến dự có ông Nguyễn Văn Năm - UVTV Quận ủy, Trưởng Ban Dân vận Quận ủy.

Ông Nguyễn Văn Năm - UVTV Quận ủy, Trưởng Ban Dân vận Quận ủy tặng hoa chúc mừng

lãnh đạo Hội LHTN Việt Nam quận

Phát biểu ôn truyền thống, anh Lê Thành Đạt - Phó Bí thư Quận đoàn, Chủ tịch Hội LHTN Việt Nam quận cho biết, dưới sự lãnh đạo của Đảng, với vai trò nòng cốt chính trị của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, Hội LHTN Việt Nam nói chung và Quận 12 nói riêng thời gian qua đã thể hiện tốt tinh thần xung kích, tình nguyện để đóng góp xây dựng địa phương. Phát huy được nguồn lực xã hội đóng góp vào sự phát triển của phong trào thanh niên, vận động các nguồn lực cùng tham gia xây dựng và bảo quản các công trình thanh niên để phục vụ cho Nhân dân, qua đó ngày càng xứng đáng là tổ chức xã hội rộng rãi của thanh niên, đoàn kết mọi tầng lớp thanh niên cùng phấn đấu cho lý tưởng độc lập dân tộc và chủ nghĩa xã hội vì mục tiêu dân giàu, nước mạnh, dân chủ, công bằng, văn minh, vì hạnh phúc và sự tiến bộ của thanh niên.

Tiếp đến Thường trực các cơ sở Hội và hội viên cũng đã được nghe phổ biến một số nội dung của Nghị quyết Đại hội Hội LHTN Việt Nam các cấp.

THÁI TÁM


Số lượt người xem: 365    

TIN MỚI HƠN

TIN ĐÃ ĐƯA

Xem tiếp
Xem theo ngày Xem theo ngày