Bỏ qua nội dung chính
 

 

SỐ LƯỢT TRUY CẬP

4
1
8
2
7
9
4
5
Hoạt động Đảng - Đoàn thể 16 Tháng Mười Một 2020 7:30:00 SA

Đại hội đại biểu Câu lạc bộ Truyền thống kháng chiến quận lần V, nhiệm kỳ 2020 – 2025

Ngày 13/11, Câu lạc bộ Truyền thống kháng chiến quận đã tổ chức Đại hội Đại biểu lần thứ V, nhiệm kỳ 2020 - 2025 với sự tham dự của 95 đại biểu chính thức đại diện cho toàn thể hội viên của quận.

Đồng chí Trần Văn Út, Phó Bí thư Thường trực Quận ủy, Chủ tịch HĐND quận

tặng hoa chúc mừng Ban chủ nhiệm Câu lạc bộ nhiệm kỳ 2020 – 2025

Hiện toàn quận có 1.172 hội viên, là những người đã tham gia kháng chiến, đề cao tinh thần yêu nước, đem hết tâm huyết và sức mình đóng góp vào công cuộc cách mạng, vì dân, vì nước trong điều kiện mới. Mặc dù đa số hội viên của Câu lạc bộ tuổi cao, nhưng với tấm lòng yêu nước, với tinh thần của người cán bộ kháng chiến, các đồng chí luôn gắn bó, đóng góp hết sức mình cho các phong trào, các cuộc vận động ở cơ sở, nhất là cuộc vận động “Toàn dân đoàn kết xây dựng đời sống văn hóa”, “Vì người nghèo” và đặc biệt là việc học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh”; vận động Nhân dân thực hiện nếp sống văn minh đô thị, cùng đoàn kết, chung tay, góp sức xây dựng nhiều khu phố trở thành khu dân cư văn hóa, góp phần cùng các cấp chính quyền hoàn thành các nhiệm vụ chính trị đã đề ra. Trong tổng số hội viên có hơn 76% là đảng viên; gần 30% hội viên đang tham gia các công tác ở địa phương như Mặt trận Tổ quốc, các đoàn thể từ tổ dân phố, khu phố đến quận; tổ chức hơn 230 buổi giao lưu, nói chuyện truyền thống lịch sử cho hơn 65.000 lượt thanh, thiếu niên, học sinh về các cuộc kháng chiến hào hùng của dân tộc và những tấm gương anh dũng chiến đấu hy sinh vì độc lập dân tộc. Đặc biệt vào các ngày kỷ niệm lớn của đất nước, CLB đã tổ chức các cuộc "Hành quân về nguồn", dâng hương tại các khu di tích lịch sử; phối hợp tổ chức các cuộc thi tìm hiểu về Đảng quang vinh, Bác Hồ vĩ đại, về truyền thống của dân tộc, của quân đội; phối hợp tổ chức các buổi nói chuyện "Nhớ lời Di chúc theo chân Bác", “Dân ta đánh giặc thật anh hùng”, “Mãi mãi niềm tin theo Đảng”… thu hút hàng ngàn lượt thanh, thiếu niên tham gia. Đại hội đã hiệp thương Ban chủ nhiệm Câu lạc bộ nhiệm kỳ 2020 - 2025 gồm 13 đồng chí, Ban Thường vụ gồm 3 đồng chí và Ban kiểm tra gồm 3 đồng chí.

Tại Đại hội, CLB Truyền thống kháng chiến thành phố Hồ Chí Minh đã trao Kỷ niệm chương cho 13 cá nhân; trao Giấy khen cho 5 tập thể, 10 cá nhân; UBND quận trao Giấy khen cho 12 tập thể, 19 cá nhân có những đóng góp tích cực trong công tác của Câu lạc bộ Truyền thống kháng chiến quận giai đoạn 2015 - 2020.

MINH NHẬT


Số lượt người xem: 377    

TIN MỚI HƠN

TIN ĐÃ ĐƯA

Xem tiếp
Xem theo ngày Xem theo ngày