Bỏ qua nội dung chính
 

 

SỐ LƯỢT TRUY CẬP

4
1
8
2
8
3
0
5
Hoạt động Đảng - Đoàn thể 19 Tháng Tư 2019 2:30:00 CH

Gần 300 học viên tham dự Lớp đối tượng kết nạp Đảng khóa Ii năm 2019

Ngày 10/4, Ban Tổ chức Quận ủy phối hợp cùng Trung tâm Bồi dưỡng chính trị quận đã tổ chức Lễ Khai giảng lớp đối tượng kết nạp Đảng, khóa II năm 2019.

Ông Nguyễn Thanh Tùng - UVTV Quận ủy, Chủ tịch UB.MTTQ VN quận

phát biểu tại buổi Lễ Khai giảng lớp học

Theo đó, khóa học có gần 300 học viên là quần chúng ưu tú, đoàn viên, công đoàn viên tiêu biểu của các Chi, Đảng bộ trực thuộc Quận ủy. Khóa học được chia làm 2 lớp, học từ ngày 10/4 đến 24/4/2019, với 5 chuyên đề về lịch sử Đảng Cộng sản Việt Nam; cương lĩnh xây dựng đất nước trong thời kỳ quá độ lên CNXH bổ sung, phát triển năm 2011; 40 năm - Cuộc chiến đấu bảo vệ biên giới phía Bắc của Tổ quốc... và 01 ngày học tập tham quan thực tế. Khóa học nhằm trang bị cho các học viên những kiến thức cơ bản về lý luận chính trị, Đảng Cộng sản Việt Nam, học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh. Trên cơ sở đó, mỗi người cần xây dựng kế hoạch phấn đấu, rèn luyện để sớm đứng vào hàng ngũ của Đảng.

Kết thúc khóa học, các học viên sẽ viết bài thu hoạch về những vấn đề cơ bản đã được trang bị về mặt lý luận và vận dụng vào thực tiễn đơn vị công tác, học tập. Các học viên đủ điều kiện sẽ được cấp giấy chứng nhận đã hoàn thành lớp bồi dưỡng kết nạp Đảng.

N.H


Số lượt người xem: 1425    

TIN MỚI HƠN

TIN ĐÃ ĐƯA

Xem tiếp
Xem theo ngày Xem theo ngày