Bỏ qua nội dung chính
 

 

SỐ LƯỢT TRUY CẬP

4
2
0
3
7
1
3
5
Hoạt động Đảng - Đoàn thể 06 Tháng Sáu 2019 4:15:00 CH

Trao chứng nhận Lớp Tiền hôn nhân năm 2019 cho hơn 60 cặp đôi nam, nữ

Trong 3 ngày 25, 26/5 và 02/6, Hội LHPN quận đã tổ chức tập huấn kiến thức tiền hôn nhân cho hơn 60 cặp nam, nữ thanh niên trong độ tuổi kết hôn năm 2019.

BTC trao giấy chứng nhận Lớp Tiền hôn nhân năm 2019

Tại lớp học, các cặp đôi được các báo cáo viên trình bày các chuyên đề như: Các giai đoạn của cuộc sống hôn nhân và giải quyết mâu thuẫn trong đời sống vợ chồng; bình đẳng giới trong gia đình; kỹ năng quản lý kinh tế; phân công lao động và tổ chức cuộc sống gia đình; chế độ dinh dưỡng trong giai đoạn tiền hôn nhân - sức khỏe sinh sản tiền hôn nhân; kiến thức pháp luật cần thiết về tiền hôn nhân...

Thông qua lớp học đã giúp các bạn nam, nữ thanh niên trong độ tuổi kết hôn nâng cao nhận thức, kiến thức, kỹ năng về xây dựng và tổ chức cuộc sống gia đình no ấm, tiến bộ, hạnh phúc bền vững. Đồng thời giúp các bạn trang bị kiến thức và kỹ năng cần thiết trong việc chăm sóc sức khỏe, giải quyết xung đột và quản lý chi tiêu trong gia đình nhằm góp phần tổ chức tốt cuộc sống gia đình cho nam, nữ thanh niên chuẩn bị kết hôn và các cặp vợ chồng trẻ.

Minh Nhật


Số lượt người xem: 1237    

TIN MỚI HƠN

TIN ĐÃ ĐƯA

Xem tiếp
Xem theo ngày Xem theo ngày