Bỏ qua nội dung chính
 

 

SỐ LƯỢT TRUY CẬP

4
2
0
3
1
3
5
9
Hoạt động Đảng - Đoàn thể 14 Tháng Tám 2019 7:00:00 SA

Hội LHPN phường Tân Chánh Hiệp: Tuyên dương gương Người con hiếu thảo năm 2019, trao học bổng Nguyễn Thị Minh Khai năm học 2019 - 2020, tuyên truyền “Kỹ năng tự vệ cho phụ nữ và trẻ em trong tình huống xâm hại và bạo lực”

Ngày 08/8/2019, tại Hội trường UBND phường, Hội LHPN phường tổ chức Hội nghị Tuyên dương gương Người con hiếu thảo năm 2019, trao học bổng Nguyễn Thị Minh Khai năm học 2019 - 2020, tuyên truyền “Kỹ năng tự vệ cho phụ nữ và trẻ em trong tình huống xâm hại và bạo lực” và phát động phong trào “Chống rác thải nhựa”. Đến dự Hội nghị có ông Khưu Mạnh Tân - Phó bí thư Thường trực Đảng ủy, Chủ tịch HĐND phường; bà Nguyễn Thị Kim Loan - Cán bộ Hội LHPN Quận 12; BCH Hội LHPN phường, BCH 14 chi hội trực thuộc; hội viên phụ nữ, và các em học sinh.

Ông Khưu Mạnh Tân - Phó bí thư Thường trực Đảng ủy, Chủ tịch HĐND

phường Tân Chánh Hiệp trao học bổng đối với con em hội viên phụ nữ

có hoàn cảnh khó khăn

Hội nghị đã tuyên dương 13 gương Người con hiếu thảo năm 2019; trao tặng 23 suất học bổng Nguyễn Thị Minh Khai năm học 2019 - 2020 cho con em hội viên phụ nữ có hoàn cảnh khó khăn. Hội nghị cũng tổ chức tuyên truyền về kỹ năng tự vệ cho phụ nữ và trẻ em trong tình huống xâm hại và bạo lực nhằm trang bị kiến thức và kỹ năng tự vệ cho phụ nữ và trẻ em trong đời sống hàng ngày.

Bên cạnh đó, hưởng ứng phong trào “Chống rác thải nhựa”, Hội nghị đã phát động đến mỗi cán bộ, hội viên phụ nữ, Nhân dân thực hiện phân loại rác thải tại nguồn, thay đổi thói quen sử dụng sản phẩm nhựa và túi ni lon. Dịp này, Hội LHPN đã trao tặng 100 bình nước cho các đại biểu tham dự Hội nghị với mong muốn sử dụng bình nước cá nhân khi tham gia hội họp nhằm giảm thiểu sử dụng chai, ly nhựa sử dụng một lần, góp phần chung tay bảo vệ môi trường./.

CTV(TCH)


Số lượt người xem: 1235    

TIN MỚI HƠN

TIN ĐÃ ĐƯA

Xem tiếp
Xem theo ngày Xem theo ngày