Bỏ qua nội dung chính
 

 

SỐ LƯỢT TRUY CẬP

4
1
8
2
1
7
6
2
Hoạt động chính quyền 28 Tháng Tám 2019 5:00:00 CH

Họp mặt kỷ niệm 74 năm Ngày Truyền thống Văn phòng cơ quan hành chính Nhà nước (28/8/1945 - 28/8/2019)

Nhân kỷ niệm 74 năm Ngày Truyền thống Văn phòng cơ quan hành chính Nhà nước (28/8/1945-28/8/2019). Ngày 23/8/2019, Văn phòng HĐND và UBND Quận 12 - Cụm trưởng Cụm thi đua III tổ chức các hoạt động họp mặt, giao lưu giữa các đơn vị trong Cụm thi đua III. Tham dự các hoạt động họp mặt, giao lưu có đại diện Văn phòng UBND Thành phố; đại diện Thường trực Hội đồng thi đua khen thưởng Quận 12; lãnh đạo, cán bộ, công chức Văn phòng HĐND và UBND các Quận 2, 7, 9, 12, Bình Tân, Thủ Đức.

Trước thời gian họp mặt, các đại biểu đã đến dâng hương tại Nhà Tưởng niệm Nguyễn An Ninh tại phường Trung Mỹ Tây; tham quan Công ty TNHH Nhà máy Bia Heineiken Việt Nam tại phường Thới An; tham quan cơ sở sản xuất hàng hóa làm từ da cá sấu tại làng cá sấu Sài Gòn và tặng quà Chi hội Bảo trợ bệnh nhân nghèo Lộc Xuân - Trung tâm Kim cương tươi đẹp phường Thạnh Lộc, Quận 12.

Các đại biểu dâng hương tại Nhà Tưởng niệm Nguyễn An Ninh

Các đại biểu tham quan, nghe giới thiệu về Công ty TNHH Nhà máy Bia Heineiken Việt Nam

Đại diện lãnh đạo các đơn vị tặng quà tại Chi hội Bảo trợ bệnh nhân nghèo Lộc Xuân -

Trung tâm Kim cương tươi đẹp

Sau các hoạt động dâng hương, tham quan, trao quà, các đại biểu đã họp mặt ôn truyền thống kỷ niệm 74 năm Ngày thành lập Văn phòng cơ quan hành chính Nhà nước và giao lưu văn hóa văn nghệ. Trong diễn văn phát biểu ôn truyền thống, ông Nguyễn Hữu Hiệp - Quận ủy viên, Chánh Văn phòng HĐND và UBND Quận 12 nhấn mạnh “Từ khi thành lập đến nay, mặc dù có những thay đổi về tên gọi, cơ cấu tổ chức bộ máy, song đội ngũ cán bộ, công chức, nhân viên Văn phòng HĐND và UBND các quận trong Cụm thi đua III vẫn không ngừng phát triển cả về số lượng và chất lượng. Tổ chức bộ máy từng bước lớn mạnh, khẳng định được vai trò vị trí của cơ quan tham mưu giúp việc HĐND, UBND quận. Dưới sự lãnh đạo của Quận ủy, chỉ đạo thường xuyên của HĐND, UBND quận; sự phối hợp chặt chẽ có hiệu quả của các ban xây dựng Đảng, UBMTTQ và các tổ chức đoàn thể từ quận đến phường; sự đùm bọc, thương yêu của Nhân dân; phát huy những thành tích, kết quả mà các thế hệ đi trước đạt được đội ngũ cán bộ, công chức, nhân viên Văn phòng các quận trong cụm thi đua III đã phát huy truyền thống đoàn kết, khắc phục mọi khó khăn gian khổ, nỗ lực rèn luyện phấn đấu, vượt khó, nêu cao tinh thần trách nhiệm, ý thức tổ chức kỷ luật; quan tâm xây dựng khối đại đoàn kết thống nhất, cải tiến tác phong, lề lối làm việc, không ngừng đổi mới, nâng cao chất lượng, hiệu quả công tác tham mưu, phục vụ có hiệu quả sự chỉ đạo điều hành của HĐND, UBND quận trong các lĩnh vực KT - QLĐT - VHXH - QPAN, góp phần quan trọng giúp HĐND, UBND quận chỉ đạo thực hiện có hiệu quả cao nhiệm vụ chính trị theo Nghị quyết lãnh đạo của Quận ủy đề ra qua các nhiệm kỳ. Với quyết tâm hoàn thành nhiệm vụ được giao, Văn phòng các quận trong Cụm thi đua III đã tập trung kiện toàn tổ chức, nâng cao trình độ cán bộ, công chức bám sát chủ trương của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước, nâng cao trách nhiệm phục vụ, tham mưu HĐND, UBND quận quyết định các biện pháp chỉ đạo, thực hiện thắng lợi các nhiệm vụ trong công cuộc đổi mới và đã đạt được nhiều kết quả nổi bật”

Ông Nguyễn Hữu Hiệp - Quận ủy viên, Chánh Văn phòng HĐND và UBND Quận 12

ôn truyền thống

Vinh dự, tự hào trước những thành tích đạt được, nhân dịp kỷ niệm 74 năm ngày truyền thống. Văn phòng HĐND và UBND các quận trong Cụm thi đua III hứa quyết tâm tiếp tục phát huy ưu điểm, khắc phục những yếu kém, bất cập, đề cao tinh thần trách nhiệm, ra sức thi đua, phấn đấu hết mình, quyết tâm thực hiện thắng lợi các nhiệm vụ cấp trên giao, xứng đáng là cơ quan tham mưu, giúp việc, phục vụ trực tiếp cho cơ quan dân cử ở địa phương; góp phần xây dựng quê hương ngày một văn minh và giàu đẹp.

Trước đó, trong chuỗi hoạt động chào mừng kỷ niệm 74 năm Ngày Truyền thống Văn phòng cơ quan hành chính Nhà nước (28/8/1945-28/8/2019), Văn phòng HĐND và UBND Quận 12 đã tổ chức thăm và tặng quà 01 trường hợp nhân viên của Văn phòng mắc bệnh hiểm nghèo tại xã Thới Tam Thôn, Huyện Hóc Môn và 01 trường hợp người cao tuổi có hoàn cảnh khó khăn tại phường Hiệp Thành.

Đây là hoạt động có ý nghĩa nhằm phát huy truyền thống của Văn phòng cơ quan hành chính Nhà nước; tạo mối quan hệ giao lưu gắn bó; học tập kinh nghiệm lẫn nhau trong tổ chức xây dựng, phát triển phong trào thi đua, đồng thời nâng cao năng lực tham mưu, giúp việc; góp phần nâng cao chất lượng, hiệu quả trong hoạt động văn phòng./.

VP


Số lượt người xem: 1124    

TIN MỚI HƠN

TIN ĐÃ ĐƯA

Xem tiếp
Xem theo ngày Xem theo ngày