Bỏ qua nội dung chính
 

 

SỐ LƯỢT TRUY CẬP

4
1
8
2
8
6
6
9
Hoạt động Đảng - Đoàn thể 16 Tháng Sáu 2020 10:30:00 SA

Tiếp xúc, đối thoại giữa đồng chí Bí thư Quận ủy với đại diện Nhân dân năm 2020

Ngày 11/6, Quận ủy đã tổ chức hội nghị tiếp xúc, đối thoại giữa đồng chí Bí thư Quận ủy Trần Hoàng Danh với đại diện Nhân dân năm 2020.

Hội viên nông dân phát biểu tại hội nghị tiếp xúc

Tại hội nghị đã có nhiều lượt ý kiến được gửi tới các cấp lãnh đạo như các chính sách đầu tư cho nông nghiệp; thuê đất công làm nông nghiệp; chính sách hỗ trợ giá điện, nước phục vụ sản xuất nông nghiệp; công tác xử lý vi phạm đất đai; chính sách hỗ trợ xây dựng các công trình tạm trên đất nông nghiệp, hỗ trợ lãi suất các nguồn vốn vay khi hoạt động sản xuất bị ảnh hưởng bởi dịch bệnh Covid - 19… Các ý kiến của cán bộ, hội viên nông dân tại buổi đối thoại đã được đại diện các cơ quan liên quan tiếp thu, trao đổi thẳng thắn, cởi mở, giải đáp từng nhóm vấn đề cũng như giải pháp tháo gỡ những vướng mắc, kiến nghị của cán bộ, hội viên, nông dân, qua đó nhận được sự nhất trí, đồng tình cao của các đại biểu dự đối thoại.

Phát biểu kết luận tại buổi đối thoại, đồng chí Bí thư Quận ủy đã đánh giá cao các ý kiến của cán bộ, hội viên nông dân; trên cơ sở đó quận sẽ có những định hướng chỉ đạo, giải quyết kịp thời và phù hợp với thực tiễn hơn, đáp ứng tâm tư, nguyện vọng của Nhân dân. Đồng chí cũng đề nghị trong thời gian tới, Hội Nông dân quận cần phát huy hơn nữa vai trò, trách nhiệm của mình, tích cực hỗ trợ, tạo điều kiện cho hội viên, nông dân phát triển sản xuất nông nghiệp, đóng vai trò là cầu nối giữa người nông dân và doanh nghiệp, tạo đầu ra cho sản phẩm nông nghiệp. Nông dân quận cần năng động, sáng tạo hơn, tìm những hướng đi phù hợp với thời đại công nghệ, đồng thời tạo nên những thương hiệu cho sản phẩm nông nghiệp của quận.

Quốc Khoa


Số lượt người xem: 1019    

TIN MỚI HƠN

TIN ĐÃ ĐƯA

Xem tiếp
Xem theo ngày Xem theo ngày