Bỏ qua nội dung chính
 

 

SỐ LƯỢT TRUY CẬP

4
2
0
1
6
2
6
4
Hoạt động Đảng - Đoàn thể 06 Tháng Giêng 2021 10:15:00 SA

Chi đoàn Trung tâm Văn hóa quận: Khen thưởng 05 cá nhân có thành tích trong công tác Đoàn năm 2020

Sáng 29/12, Chi đoàn Trung tâm Văn hóa Quận 12 đã tổ chức Hội nghị tổng kết công tác Đoàn, phong trào thanh thiếu nhi 2020.

Ông Lê Thành Đạt - Phó Bí thư Quận đoàn, Chủ tịch Hội LHTN VN quận

trao khen thưởng cho các cá nhân

Trong năm 2020, đoàn viên Chi đoàn đã thực hiện quản lý, hướng dẫn nghiệp vụ các câu lạc bộ, đội nhóm; biểu diễn văn nghệ phục vụ cho người dân nhân các dịp Lễ, Tết; viết bài giới thiệu, nhân rộng gương đoàn viên điển hình trên các lĩnh vực đăng tải trên Bản tin Quận 12; phối hợp Hội Thiên nhiên và bảo vệ môi trường thành phố thành lập Đội Thanh niên xung kích Bảo vệ môi trường Trung tâm Văn hóa Quận 12, tại Lễ ra mắt Ban tổ chức đã trao 100 chai thủy tinh, 10 thùngrác cho hộ nghèo trên địa bàn quận, ra quân dọn rác lưu cữu; thực hiện viết 100 tin bài, 10 video về công tác ra quân dọn vệ sinh, những chuyển biến tích cực trên địa bàn 11 phường. Ngoài ra Chi đoàn cũng thực hiện tốt công tác an sinh xã hội qua Mô hình “San sẻ yêu thương” Cửa hàng 0 đồng - Phần cơm nghĩa tình, mô hình đã hỗ trợ nhiều phần cơm, quần áo, khẩu trang, dung dịch sát khuẩn cho người dân có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn trong và ngoài quận đặc biệt trong dịch bệnh Covid - 19.

Dịp này, Quận đoàn đã khen thưởng cho 03 cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi năm 2020, Hội Bảo vệ Thiên nhiên và môi trường Thành phố khen thưởng cho 02 cá nhân có thành tích tốt trong công tác tuyên truyền vệ sinh môi trường. Cùng ngày Chi đoàn cũng đã tổ chức Chương trình “San sẻ yêu thương” kỳ 13, qua chương trình đã phát 100 phần cơm, sữa, trái cây cho người dân có hoàn cảnh khó khăn.

THÁI TÁM


Số lượt người xem: 671    

TIN MỚI HƠN

TIN ĐÃ ĐƯA

Xem tiếp
Xem theo ngày Xem theo ngày