Bỏ qua nội dung chính
 

 

SỐ LƯỢT TRUY CẬP

4
2
0
2
6
5
3
5
Hoạt động Đảng - Đoàn thể 09 Tháng Tư 2021 10:15:00 SA

Hội nghị gặp gỡ và đối thoại giữa Thường trực Quận ủy với cán bộ Đoàn, đoàn viên thanh niên năm 2021

Chiều 01/4, tại Hội trường UBND quận, Quận ủy Quận 12 đã tổ chức hội nghị gặp gỡ và đối thoại giữa Thường trực Quận ủy với cán bộ đoàn, đoàn viên thanh niên năm 2021 chủ đề “Phát huy vai trò của thế hệ trẻ trong xây dựng và phát triển Quận 12”.

Quang cảnh hội nghị gặp gỡ và đối thoại

Tại buổi tiếp xúc, đại diện quận đoàn đã thông qua báo cáo công tác Đoàn và phong trào thanh niên trên địa bàn quận hiện nay. Theo đó, tổng số đoàn viên trên địa bàn quận hiện nay là 11.555 đoàn viên với 511 cơ sở Đoàn, trong đó đoàn viên có Đảng là 767 đoàn viên. Có 14 chi đoàn có số lượng đoàn viên dưới 05 đồng chí. Tình hình tập hợp thanh niên ở địa phương còn gặp nhiều khó khăn, nguyên nhân do nhân sự cán bộ Đoàn mới, chưa nắm bắt cụ thể công việc; các chi đoàn chưa có giải pháp hiệu quả và chưa chủ động trong việc tập hợp thanh niên, đặc biệt là thanh niên lao động tự do. Năm 2020, Quận đoàn giới thiệu 427 đoàn viên ưu cho Đảng xem xét, và có 106 đoàn viên được kết nạp Đảng... Đã có hơn 10 lượt ý kiến của các cán bộ Đoàn, đoàn viên thanh niên quận bày tỏ tâm tư nguyện vọng đến Thường trực Quận ủy xung quanh một số vấn đề như: Đoàn viên phường Tân Thới Hiệp kiến nghị về việc tổ chức các chương trình văn hóa, văn nghệ tập hợp thanh niên; đoàn viên phường Trung Mỹ Tây kiến nghị về nội dung phát huy năng lực nguồn thanh niên tri thức để phát triển công tác Đoàn; đoàn viên phường Tân Thới Nhất kiến nghị về việc xây dựng nhà vệ sinh công cộng; đoàn viên Trường Trung cấp Kinh tế Kỹ thuật kiến nghị về nội dung giải quyết việc làm cho thanh niên có tay nghề tại địa phương…

Các ý kiến, kiến nghị của các bạn đoàn viên đã được đại diện Thường trực Quận ủy, Đảng ủy các phường và phòng ban chuyên môn quận trả lời thỏa đáng tại hội nghị.

BẢO HỢP


Số lượt người xem: 499    

TIN MỚI HƠN

TIN ĐÃ ĐƯA

Xem tiếp
Xem theo ngày Xem theo ngày