Bỏ qua nội dung chính
 

 

SỐ LƯỢT TRUY CẬP

4
2
0
2
7
9
3
6
Hoạt động Đảng - Đoàn thể 27 Tháng Tư 2021 9:40:00 SA

Hơn 300 học sinh tham gia chuyên đề về văn hóa giao thông và phòng, chống ma túy học đường

Ngày 22/4, Hội Liên hiệp phụ nữ quận đã tổ chức hội nghị chuyên đề Luật giao thông đường bộ, văn hóa giao thông và phòng, chống ma túy học đường với sự tham gia của hơn 300 học sinh Trường THPT Thạnh Lộc.

Quang cảnh buổi chuyên đề

Tại buổi tuyên truyền, các em học sinh đã được báo cáo viên cung cấp các kiến thứcvề trật tự an toàn giao thông như: Các quy định về tín hiệu giao thông đường bộ, biển báo hiệu giao thông đường bộ. Các quy định ngồi trên xe đạp, xe mô tô, xe gắn máy, xe đạp điện. Độ tuổi của người điều khiển xe mô tô, xe gắn máy, quy định về đội mũ bảo hiểm khi ngồi trên xe mô tô, xe gắn máy, xe đạp điện. Các kỹ năng điều khiển xe gắn máy, xe đạp điện an toàn, cách phòng tránh tai nạn giao thông, cảnh báo các lỗi vi phạm thường mắc phải, nguy cơ tai nạn, nguyên nhân, hậu quả của tai nạn giao thông…

Ngoài ra, các em học sinh còn được trang bị thêm kiến thức phòng chống tệ nạn ma túy hiện nay, dấu hiệu nhận biết các dạng ma túy, dấu hiệu nhận biết người nghiện ma túy và tác hại của ma túy; trách nhiệm của cá nhân, gia đình, nhà trường và xã hội trong phòng, hống ma túy; các quy định pháp luật về phòng chống ma túy và bạo lực học đường, những hệ lụy của bạo lực học đường đối với tâm lý học sinh. Thông qua buổi tuyên truyền đã trang bị cho các em học sinh những kiến thức cơ bản về phòng chống tệ nạn xã hội, ma túy, bạo lực trong học đường... từ đó các em sẽ chủ động phòng ngừa và có ý thức tự giác chấp hành pháp luật.

THU NGỌC


Số lượt người xem: 467    

TIN MỚI HƠN

TIN ĐÃ ĐƯA

Xem tiếp
Xem theo ngày Xem theo ngày