Bỏ qua nội dung chính
 

 

SỐ LƯỢT TRUY CẬP

4
2
0
7
6
7
2
5
Hoạt động Đảng - Đoàn thể 04 Tháng Giêng 2022 2:10:00 CH

Trao 09 suất học bổng và 150 phần quà cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn

 

Đồng chí Nguyễn Văn Năm - UVTV Quận ủy, Trưởng Ban dân vận Quận ủy 12

trao học bổng cho các em học sinh vượt khó học giỏi

Sáng 02/01, ti Trường THCS Nguyn Chí Thanh (phường Hip Thành), Trung tâm Công tác Xã hi Thanh niên Thành ph phi hp cùng Qun đoàn 12 và Ban Ch huy Quân s Qun 12 đã t chc Chương trình “Xuân sum vy - Tết s chia”. Đến d có các đồng chí Lê Phú Lâm - UV.BCH Thành đoàn, Phó Chánh văn phòng Thành đoàn TP.HCM; Nguyn Văn Năm - UVTV Qun y, Trưởng Ban dân vn Qun y.

Trong thi gian qua, công tác chăm lo, đồng hành, h tr cho các em hc sinh luôn nhn được s quan tâm ca c h thng chính tr t qun đến các cơ s. Đặc bit năm 2021, vi s tác động mnh m ca dch Covid-19, Qun đoàn và các cơ s Đoàn trc thuc đã vn động trao tng nhiu phn quà, thiết b hc tp và nhu yếu phm cho các em hc sinh có hoàn cnh khó khăn ti 14 trường THCS, lp hc tình thương và Trung tâm hc tp cng đồng trên địa bàn qun.

 

Ti chương trình, Ban T chc đã trao 150 phn quà, 08 sut hc bng V A Dính và 01 sut hc bng ca Lãnh s quán Thái Lan cho các em hc sinh có hoàn cnh khó khăn nh hưởng bi dch Covid-19. Thông qua chương trình, Ban T chc mong mun chia s, chung tay góp sc mt phn để giúp các em hc sinh có thêm ngh lc vượt khó hc gii, vươn lên trong cuc sng và đón Tết Nhâm Dn 2022.

Thái Tám

 


Số lượt người xem: 387    

TIN MỚI HƠN

TIN ĐÃ ĐƯA

Xem tiếp
Xem theo ngày Xem theo ngày