Bỏ qua nội dung chính
 

 

SỐ LƯỢT TRUY CẬP

4
1
8
2
1
8
1
4
Hoạt động Đảng - Đoàn thể 09 Tháng Sáu 2022 3:25:00 CH

Quận 12 thực hiện Không gian văn hóa Hồ Chí Minh chủ đề “Bác hồ với thanh thiếu nhi”

Nhằm góp phần giáo dục cho đoàn viên, thanh thiếu nhi phát huy truyền thống yêu nước, tinh thần tự hào dân tộc, huy động sức mạnh toàn dân, tạo khí thế thi đua sôi nổi và rộng khắp trong mọi lĩnh vực, thúc đẩy thực hiện hiệu quả việc đẩy mạnh học tập và theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh.

Ngày 08/6/2022, Ban Thường vụ Quận đoàn Quận 12 - Nhà Thiếu nhi Quận 12 ra mắt “Không gian văn hoá Hồ Chí Minh với chủ đề “Bác Hồ với thanh thiếu nhi”. Không gian này là nơi để đội viên, thiếu nhi, đoàn viên, thanh niên, Nhân dân quận tìm hiểu về thân thế, cuộc đời và sự nghiệp cách mạng vẻ vang của Chủ tịch Hồ Chí Minh, cũng như những tình cảm quý báu mà Chủ tịch Hồ Chí Minh dành cho đội viên, thiếu nhi, đoàn viên, thanh niên nước nhà. Là nơi để đoàn viên, thanh niên tìm hiểu, học tập và làm theo lời Bác, trau dồi, tích lũy các kiến thức, kỹ năng. Không gian sẽ tiếp tục được quan tâm, đầu tư về trang thiết bị, cơ sở vật chất, cập nhật về nội dung để phù hợp với nhu cầu của đoàn viên, thanh niên trong quá trình hội nhập và phát triển, góp phần giáo dục, nuôi dưỡng tâm hồn, rèn luyện nhân cách cho các em đội viên, thiếu nhi trở thành con ngoan, trò giỏi, cháu ngoan Bác Hồ, các đoàn viên, thanh niên tiên tiến làm theo lời Bác. Không gian văn hoá Hồ Chí Minh được thực hiện gồm 02 giai đoạn.

- Giai đoạn 1: Ban Thường vụ Quận đoàn - Nhà thiếu nhi bố trí Không gian Văn hóa Hồ Chí Minh gồm các khu vực không gian chính: (1, 2) Không gian triển lãm Bác Hồ với thiếu nhi, (3) bút danh của Bác qua các thời kỳ; (4) Không gian triển lãm Bác Hồ với thanh niên, không gian triển lãm mở, vui chơi cho thanh thiếu nhi.

- Giai đoạn 2: Không gian Văn hóa Hồ Chí Minh sẽ được hoàn thiện, bổ sung thêm trong thời gian quý 3, quý 4/2022: (1) Không gian thanh niên Quận 12 học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh và (2) Khu vực ao sen Bác Hồ.

Quận 12 xác định nhiệm vụ trọng tâm trong công tác giáo dục đoàn viên, thanh thiếu nhi quận là học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh; gắn với mỗi đoàn viên, thanh niên một việc làm ý nghĩa, mỗi cơ sở đoàn một công trình thanh niên thiết thực, đóng góp trí tuệ, sức trẻ, tinh thần xung kích, tình nguyện, sáng tạo vào thực hiện các nhiệm vụ chính trị tại địa phương, đơn vị./.

PHÒNG VĂN HÓA VÀ THÔNG TIN


Số lượt người xem: 411    

TIN MỚI HƠN

TIN ĐÃ ĐƯA

Xem tiếp
Xem theo ngày Xem theo ngày