Bỏ qua nội dung chính
 

 

SỐ LƯỢT TRUY CẬP

4
1
8
2
4
3
0
4
Hoạt động Đảng - Đoàn thể 06 Tháng Ba 2023 8:20:00 SA

Quận 12 thực hiện chuỗi an sinh xã hội qua mô hình “doanh nghiệp đồng hành cùng học sinh - sinh viên mồ côi cha, mẹ”

Ngày 04/3/2023, Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam Quận 12 đã phối hợp với doanh nghiệp Công ty TNHH-TV-TK-XD Khải Minh Phát trao tặng tiền hỗ trợ quý 1/2023 cho các em học sinh, sinh viên mồ côi cả cha lẫn mẹ, trong đợt này trao cho mỗi em 3.000.000 đồng với tổng số 17 em, tổng số tiền được trao là 51.000.000 đồng.

Tham dự có ông Nguyễn Xuân Hiển - Ủy viên Thường trực Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam Quận 12 và đại diện doanh nghiệp đồng hành.

 

Buổi trao tặng tiền cho các em học sinh, sinh viên mồ côi cả cha lẫn mẹ

Việc tặng kinh phí này theo Mô hình “Doanh nghiệp đồng hành cùng học sinh - sinh viên mồ côi cha, mẹ” được Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam Quận 12  thực hiện từ tháng 10 năm 2018, theo đó mỗi quý các em sẽ được nhận 3.000.000 đồng, với ý nghĩa của mô hình là chăm lo hỗ trợ cho các em học hết phổ thông, tiếp tục hỗ trợ học nghề hoặc học Cao đẳng, Đại học. Sau khi các em tốt nghiệp sẽ tạo điều kiện tiếp tục nhận vào làm việc tại các Công ty hoặc Doanh nghiệp đã thực hiện đỡ đầu, hiện có 1 em đã tốt nghiệp Đại học có việc làm ổn định. Đây là chuỗi hoạt động an sinh xã hội rất ý nghĩa nhằm bù đắp phần nào những khó khăn mất mát để góp phần giúp các em có thêm điều kiện, vượt qua những trở ngại để vươn lên trong cuộc sống. Với mục đích vận động các doanh nghiệp, các mạnh thường quân chung tay giúp đỡ học sinh, sinh viên mồ côi cha, mẹ thuộc diện hộ nghèo, hộ cận nghèo trên địa bàn quận hiện đang học các cấp tiểu học; trung học cơ sở; trung học phổ thông; học nghề; cao đẳng và đại học có thêm điều kiện trang trải trong học tập và bù đắp phần nào những mất mát thiếu thốn của các em trong cuộc sống.

UB MTTQVN quận (X.H)


Số lượt người xem: 250    

TIN MỚI HƠN

TIN ĐÃ ĐƯA

Xem tiếp
Xem theo ngày Xem theo ngày