Bỏ qua nội dung chính
 

 

SỐ LƯỢT TRUY CẬP

4
2
0
3
9
5
3
4
Hoạt động Đảng - Đoàn thể 31 Tháng Tám 2017 10:30:00 SA

Hội Nông dân quận trao 52 suất học bổng Lương Định Của cho học sinh

Ngày 22/8, Hội Nông dân quận tổ chức Hội nghị chuyên đề Giải pháp tập hợp hội viên và nâng cao chất lượng sinh hoạt chi, tổ Hội.

Lãnh đạo Quận hội trao học bổng cho các em

Theo báo cáo đề dẫn của Quận hội, Hội Nông dân quận hiện có 6 cơ sở Hội thuộc 6 phường An Phú Đông, Thạnh Lộc, Thạnh Xuận, Hiệp Thành, Tân Chánh Hiệp, Thới An với 37 chi bộ, 70 tổ hội, tổng số hội viên hiện nay là 1.913 người, trong đó có 745 hội viên ngành nghề. Trong thời gian qua, công tác tập huấn, bồi dưỡng kỹ năng công tác Hội cho cán bộ chi, tổ hội được Thành phố, quận quan tâm tạo điều kiện. Hội Nông dân các cấp có nhiều chính sách hỗ trợ các hoạt động dịch vụ, tư vấn cho nông dân như hỗ trợ vay vốn, hỗ trợ dạy nghề, tập huấn chuyển giao khoa học kỹ thuật, trao tặng sổ tiết kiệm, công cụ sản xuất, trao tặng học bổng Lương Định Của… với số tiền gần 2 tỷ đồng. Tại Hội nghị, các đại biểu đã tham luận, bàn bạc và đưa ra một số giải pháp thích hợp trong công tác tập hợp hội viên trong giai đoạn hiện nay.

Trước đó, Hội cũng đã tổ chức buổi lễ trao tặng học bổng Lương Định Của năm học 2017 - 2018 cho 52 em học sinh là con hội viên nông dân thuộc diện hộ nghèo, hộ cận nghèo, hộ có hoàn cảnh gia đình khó khăn, mỗi suất là 1.200.000 đồng.

Quốc Khoa


Số lượt người xem: 1127    

TIN MỚI HƠN

TIN ĐÃ ĐƯA

Xem tiếp
Xem theo ngày Xem theo ngày