Bỏ qua nội dung chính
 

 

SỐ LƯỢT TRUY CẬP

4
2
0
3
0
4
9
9
Hoạt động Đảng - Đoàn thể 08 Tháng Chín 2017 10:35:00 SA

Sơ kết 1 năm thực hiện Cuộc vận động “Toàn dân đoàn kết xây dựng nông thôn mới, đô thị văn minh”

Sáng 29/8, tại Hội trường Quận ủy, UB.MTTQ VN quận đã tổ chức Hội nghị sơ kết 01 năm thực hiện Cuộc vận động “Toàn dân đoàn kết xây dựng nông thôn mới, đô thị văn minh” và ký kết với các tổ chức thành viên về thực hiện cuộc vận động trên địa bàn quận giai đoạn 2017 - 2020.

Các đơn vị tham gia ký kết Quy chế phối hợp tại Hội nghị

Qua 01 năm triển khai và tổ chức thực hiện, dưới sự chỉ đạo cụ thể của các cấp ủy Đảng, sự phối hợp có hiệu quả của Ban Chỉ đạo phong trào quận và phường đã tổ chức được gần 1.000 cuộc tuyên truyền với hơn 600 người tham dự, gắn trên 40 pa nô và 120 băng rôn; bên cạnh đó, vận động nhiều nguồn lực xã hội cùng tham gia đóng góp chăm lo tốt an sinh xã hội của địa phương như: phối hợp chăm lo Tết Nguyên đán với mục tiêu “Không để một hộ nghèo nào không có Tết”; xây mới 17 nhà tình thương; chống dột, sửa chữa, nhà tình thương và nhà tình nghĩa 46 căn; cấp 2.356 thẻ bảo hiểm y tế; trợ cấp hàng tháng 186 hộ; hỗ trợ vốn không tính lãi cho 4 hộ; tặng 655 suất học bổng Nguyễn Hữu Thọ cho học sinh - sinh viên... với tổng số tiền trên 4,3 tỷ đồng. Ngoài ra, các đơn vị đã phát huy được khối đại đoàn kết toàn dân tộc trong quá trình triển khai thực hiện các phong trào “Toàn dân đoàn kết xây dựng đời sống văn hóa ở khu dân cư”, “Toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc”, công tác đền ơn đáp nghĩa, chăm lo hộ nghèo... Qua hội nghị nhằm đánh giá kết quả 01 năm thực hiện Cuộc vận động, cũng như chia sẻ kinh nghiệm cách làm của các đơn vị với nhau để áp dụng vào thực tiễn đơn vị mình trong thời gian tới.

Tại Hội nghị, Ban tổ chức đã ký kết việc thực hiện Cuộc vận động trên địa bàn quận giai đoạn 2017 - 2020 giữa UB.MTTQ VN quận với các tổ chức thành viên gồm Quận đoàn, Hội Liên hiệp Phụ nữ, Hội Cựu chiến binh, Hội Nông dân và Liên đoàn Lao động quận.

VTT


Số lượt người xem: 1317    

TIN MỚI HƠN

TIN ĐÃ ĐƯA

Xem tiếp
Xem theo ngày Xem theo ngày