Bỏ qua nội dung chính
 

 

SỐ LƯỢT TRUY CẬP

4
2
0
2
6
4
4
5
Hoạt động Đảng - Đoàn thể 30 Tháng Ba 2018 8:45:00 SA

Chương trình Tuyên truyền bảo vệ môi trường biến đổi khí hậu, ngày hội tái chế tại phường Đông Hưng Thuận

Sáng 20/3, Đoàn phường Đông Hưng Thuận phối hợp với Chi đoàn Trường Tiểu học Lý Tự trọng và Chi đoàn Phòng Cảnh sát môi trường Công an Thành phố Hồ Chí Minh đã tổ chức buổi tuyên truyền về bảo vệ môi trường, biến đổi khí hậu và ngày hội tái chế cho hơn 200 em học sinh, đoàn viên, thanh niên trên địa bàn phường.

Trao quà cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn

tại Trường Tiểu học Lý Tự Trọng

Tại đây, các em được phổ biến các kiến thức về môi trường, biến đổi khí hậu, phân loại rác tại nguồn, xem các đoạn phim tư liệu, tham gia trò chơi trả lời nhanh các câu hỏi nhận quà, đổi giấy vụn lấy quà... Dịp này, Ban tổ chức đã trao 10 phần quà cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn của trường.

Trước đó, ngày 19/3, tại Trường THCS Hà Huy Tập và Trường Tiểu học Nguyễn Du, Đoàn phường cũng tổ chức các buổi tuyên truyền về Luật an toàn giao thông, văn hóa ứng xử khi tham gia giao thông đã thu hút đông đảo mọi người tham gia. Đây là những hoạt động có ý nghĩa thiết thực, nhằm tuyên truyền, giáo dục ý thức tự giác cho các em học sinh, các bạn đoàn viên, thanh niên trên địa bàn phường; đồng thời qua đó trang bị những kiến thức, kỹ năng để xử lý các tình huống trong cuộc sống.

VT


Số lượt người xem: 1361    

TIN MỚI HƠN

TIN ĐÃ ĐƯA

Xem tiếp
Xem theo ngày Xem theo ngày