Bỏ qua nội dung chính
 

 

SỐ LƯỢT TRUY CẬP

4
1
8
3
4
3
6
1
Hoạt động Đảng - Đoàn thể 17 Tháng Tám 2018 2:45:00 CH

Trải nghiệm bổ ích từ những hoạt động vui chơi và công tác xã hội

* Với chủ đề “Thiếu nhi Thành phố vui hè, an toàn, bổ ích”, ngày 9/8, BCĐ hè quận đã tổ chức cho 300 em thiếu nhi đến tham quan, vui chơi và trải nghiệm tại Khu dã ngoại GreenPark - huyện Củ Chi.

Các em trải nghiệm nghề làm bánh tráng

Trong chuyến hành trình, các em đến thăm khu di tích lịch sử Ngã Ba Giòng - huyện Hóc Môn, một trong những địa danh lịch sử gắn liền với cuộc chiến đấu và nổi dậy của người dân 18 thôn vườn trầu bất diệt - Nam kỳ khởi nghĩa. Đến với khu dã ngoại Green Park, các em có hai ngày trại ý nghĩa để vui chơi và học hỏi; cùng nhau tham gia chương trình trải nghiệm “Nông dân thời công nghệ số”, các trò chơi vận động, hội thi văn nghệ, thi thời trang chủ đề “An toàn giao thông”, đồng diễn dân vũ… Các em đã có những khoảng thời gian chia sẻ, giao lưu, vui chơi và học hỏi được nhiều điều từ cuộc sống xung quanh và chuẩn bị cho năm học mới sắp bắt đầu.

* Trước đó, ngày 08/8, Quận đoàn phối hợp cùng CLB Truyền thống Kháng chiến quận đã tổ chức Chương trình Hành trình hồng - Nghĩa tình biên giới tại tỉnh bạn Tây Ninh. Đoàn đã đến thăm và tặng 01 cây đàn ghitar, 01 bộ dụng cụ thể thao bóng chuyền và 10 phần quà cho chiến sĩ khó khăn tại Đồn Biên phòng Cửa khẩu Tà Vát; tham quan Căn cứ Bộ Chỉ huy Quân giải phóng miền Nam Việt Nam; tặng 10 phần quà cho chiến sĩ khó khăn, 10 phần quà cho gia đình chính sách, 10 suất học bổng và 500 tập vở cho các em thiếu nhi cùng quần, áo và nhu yếu phẩm cho người dân tại xã Lộc Thịnh, huyện Lộc Ninh, tình Bình Phước ước tính tổng giá trị hành trình gần 100 triệu đồng.

Đoàn cán bộ quận chụp ảnh lưu niệm tại Đồn biên phòng

Cửa khẩu Tà Vát

Đây là hành trình thiết thực nhằm giáo dục truyền thống yêu nước trong thế hệ trẻ, thể hiện sự quan tâm của Quận 12 đến công tác xã hội, phát huy vai trò, trách nhiệm của tuổi trẻ thanh niên đối với cộng đồng, xã hội.

TT


Số lượt người xem: 1373    

TIN MỚI HƠN

TIN ĐÃ ĐƯA

Xem tiếp
Xem theo ngày Xem theo ngày