Bỏ qua nội dung chính
 

 

SỐ LƯỢT TRUY CẬP

4
1
8
2
6
6
6
1
Hoạt động Đảng - Đoàn thể 05 Tháng Mười 2018 1:15:00 CH

Hội LHPN quận: Thiết thực các hoạt động vì cộng đồng

* Chiều 24/9, tại Nhà tưởng niệm Nguyễn An Ninh, Hội LHPN quận đã tổ chức Hội thi tìm hiểu lịch sử Đảng bộ Quận 12.

Các thí sinh tham gia Hội thi cùng Ban tổ chức chụp hình

lưu niệm tại Nhà tưởng niệm Nguyễn An Ninh

Hội thi đã thu hút sự tham dự của hơn 500 thí sinh đến từ các Chi hội trên địa bàn quận. Tại đây, sau khi các thí sinh trải qua vòng thi trắc nghiệm, Ban tổ chức đã chọn ra 10 thí sinh xuất sắc nhất vào vòng chung kết xếp hạng, thi giới thiệu về các địa danh qua hình thức hò, vè, hát, kể chuyện… Kết quả, Ban tổ chức đã trao giải Nhất cho thí sinh Lê Thị Hường (phường Tân Thới Nhất); giải Nhì: thí sinh Nguyễn Thị Ngọc Nhàn (phường Đông Hưng Thuận); giải Ba: thí sinh Huỳnh Thị Thùy Trang (phường Tân Chánh Hiệp) cùng 7 giải khuyến khích khác.

Ngoài ra, Hội còn phối hợp với Trung tâm Văn hóa quận tổ chức triển lãm sách lưu động tại hội thi, góp phần phát triển văn hóa đọc trong hội viên và giới thiệu những tác phẩm hay hiện đang có tại Thư viện Quận 12 - Trung tâm Văn hóa Quận 12 đến đông đảo bạn đọc.

* Với phương châm mỗi người một hành động vì môi trường xanh - sạch - đẹp, nhằm hưởng ứng chiến dịch làm cho thế giới sạch hơn năm 2018 với chủ đề "Bảo vệ môi trường khu dân cư và nơi công cộng", ngày 25/9, Hội LHPN quận cùng tất cả các Chi hội trên địa bàn quận ra quân thực hiện các hoạt động như tổ chức tổng vệ sinh, xóa bảng quảng cáo sai quy định, dọn rác lưu cữu, cải tạo đống rác và trồng hoa tại đoạn đường thực hiện vệ sinh, thu gom ve chai gây quỹ chăm lo cho hội viên, phân loại rác tại nguồn. Hoạt động đã mang lại nhiều ý nghĩa tích cực với xã hội, đặc biệt là tuyên truyền công tác gìn giữ và bảo vệ môi trường trong Nhân dân.

Các dì, các chị tham gia dọn rác lưu cữu trên các tuyến đường

* Ngày 27/9, Hội LHPN quận cũng đã tổ chức Chương trình "Kết nối yêu thương" tại Trung tâm nuôi dưỡng bảo trợ người bại liệt Thạnh Lộc (phường Thạnh Xuân). Tại đây, các dì, các chị đã cùng nhau thăm hỏi, trò chuyện, tặng 102 phần quà và nấu bữa ăn dinh dưỡng cho các cụ, với tổng kinh phí chăm lo gần 20 triệu đồng. Qua đó đã giáo dục, nâng cao tinh thần tương thân tương ái trong cán bộ, hội viên, đồng thời kêu gọi được thêm nhiều tổ chức, các nhà hảo tâm, quan tâm hơn nữa tới việc giúp đỡ các mảnh đời neo đơn, không nơi nương tựa".

Lãnh đạo Quận hội trao quà và thăm hỏi các cụ

Anh Thư


Số lượt người xem: 1291    

TIN MỚI HƠN

TIN ĐÃ ĐƯA

Xem tiếp
Xem theo ngày Xem theo ngày