Bỏ qua nội dung chính
 

 

SỐ LƯỢT TRUY CẬP

4
1
7
6
2
0
9
6
Hoạt động Đảng - Đoàn thể 30 Tháng Mười Một 2018 1:45:00 CH

Các hoạt động kỷ niệm 36 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11/2018

* Chiều 19/11, Quận ủy - HĐND - UBND - UB.MTTQ VN quận đã tổ chức các Đoàn cán bộ lãnh đạo đến thăm các Nhà giáo nhân kỷ niệm 36 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982 - 20/11/2018).

Đoàn cán bộ lãnh đạo quận đến thăm và tặng quà cho Nhà giáo ưu tú

Nguyễn Thị Nga – Nguyên Hiệu trưởng Trường TH Trần Văn Ơn

Theo đó, Quận đã tổ chức 04 Đoàn cán bộ đã đến thăm, tặng quà cho 04 Nhà giáo ưu tú và 08 giáo viên có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trên địa bàn quận. Tại đây, các đồng chí lãnh đạo quận đã ân cần gửi lời thăm hỏi, lời tri ân và lời chúc mừng tốt đẹp nhất đến các thầy cô giáo, những người đã có những đóng góp to lớn cho sự nghiệp trồng người của quận; đồng thời động viên các nhà giáo vượt qua khó khăn trong cuộc sống, tiếp tục cống hiến để cùng với ngành giáo dục quận đào tạo ra được những thế hệ học sinh có đủ đức, đủ tài, thực sự xứng đáng là những chủ nhân tương lai của đất nước. Hoạt động nhằm tri ân và thể hiện truyền thống “Uống nước nhớ nguồn”, “Tôn sự trọng đạo” tốt đẹp của dân tộc; qua đó góp phần giúp các thầy, cô giáo đang còn giảng dạy thấy được niềm vinh dự, tự hào, trách nhiệm lớn lao của mình tiếp tục nỗ lực, cố gắng rèn luyện, tu dưỡng, phấn đấu hơn nữa để hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao.

* Ngày 19/11, Trung tâm Giáo dục nghề nghiệp - Giáo dục Thường xuyên quận long trọng tổ chức Lễ kỷ niệm 36 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam. Đến dự có ông Trần Hữu Trí - Bí thư Quận ủy, Chủ tịch Hội đồng nhân dân quận; bà Trịnh Thị Mỹ Lan - UVTV Quận ủy, Phó Chủ tịch UBND quận.

Ông Trần Hữu Trí - Bí thư Quận ủy, Chủ tịch HĐND Quận 12

thay mặt lãnh đạo quận trao tặng lẵng hoa chúc mừng đến Trung tâm

Khởi đầu cho năm học 2018 thầy và trò Trung tâm tuy còn nhiều khó khăn song đã sớm khắc phục, ổn định, nhiều tập thể lớp đã vươn lên dẫn đầu trong phong trào học tập nhờ sự nỗ lực, tận tâm của tập thể cán bộ, thầy cô, nhất là các thầy cô giáo trẻ mới ra trường, nhờ vậy mà tỷ lệ đậu tốt nghiệp và đại học của Trung tâm Quận 12 là rất cao, nhiều giáo viên được công nhận là giáo viên trẻ tiêu biểu cấp thành phố như cô Lê Thị Diệu, cô Dương Thị Huế... Trong niềm vui đón mừng Lễ kỷ niệm và tôn vinh các thầy cô giáo toàn Trung tâm, ông Trần Hữu Trí thay mặt lãnh đạo quận tặng lẵng hoa chúc mừng, biểu dương những nỗ lực và thành quả mà thầy trò Trung tâm đã gặt hái được, cũng nhân dịp này ông mong toàn thể cán bộ và thầy cô giáo của Trung tâm đem hết khả năng, sức lực và trí tuệ của mình để phục vụ cho sự nghiệp trồng người.

* Sáng 20/11, Trường Tiểu học Nguyễn Trãi, phường Hiệp Thành đã tổ chức Họp mặt chào mừng Ngày Nhà giáo Việt Nam và Kỷ niệm 20 năm thành lập trường (14/11/1998 - 14/11/2018). Tham dự Lễ kỷ niệm có đại diện lãnh đạo Phòng Giáo dục & Đào tạo quận; Cán bộ quản lý các thời kỳ của trường; lãnh đạo UBND phường Hiệp Thành; đông đảo PHHS cùng Ban Giám hiệu, toàn thể giáo viên, nhân viên và học sinh của trường.

Cô Lý Thị Mỹ Phượng – Hiệu trưởng nhà trường

trao ngọn đuốc truyền thống của trường cho thế hệ trẻ

Sau phần đọc diễn văn chào mừng Ngày Nhà giáo Việt Nam của Quận ủy - HĐND - UBND - UB.MTTQ.VN quận gửi đến các thầy, cô giáo là hoạt cảnh tái hiện lịch sử hoành tráng, ý nghĩa về Người anh hùng dân tộc Nguyễn Trãi, ông đã có những đóng góp rất lớn trong cuộc khởi nghĩa Lam Sơn. Ông cũng là một trong những nhà văn lớn, năm 1980 Nguyễn Trãi được UNESCO công nhận là danh nhân văn hóa thế giới.

Phát biểu tại buổi lễ, cô Lý Thị Mỹ Phượng - Hiệu trưởng Nhà trường gửi lời tri ân và chúc mừng chân thành đến các cán bộ, giáo viên, nhân viên từng và đang giảng dạy, công tác và trên 3.400 học sinh đang học tập tại trường. Cô chia sẻ, hành trình 20 năm xây dựng và phát triển của Trường TH Nguyễn Trãi trải qua rất nhiều khó khăn là cả chặng đường nỗ lực, là tâm huyết của người đứng đầu Nhà trường và các cộng sự; sự tin tưởng, đoàn kết trên dưới một lòng của tập thể cán bộ, giáo viên, nhân viên, học sinh… Trường TH Nguyễn Trãi đã từng bước vượt qua khó khăn, thử thách, khẳng định được uy tín, thương hiệu và phát triển lớn mạnh như ngày hôm nay.

Nhóm BTV


Số lượt người xem: 1748    

TIN MỚI HƠN

TIN ĐÃ ĐƯA

Xem tiếp
Xem theo ngày Xem theo ngày