Bỏ qua nội dung chính
 

 

SỐ LƯỢT TRUY CẬP

4
1
7
6
0
6
3
2
Hoạt động Đảng - Đoàn thể 07 Tháng Mười Hai 2018 9:15:00 SA

Bồi dưỡng kiến thức về dân vận và quy chế dân chủ cơ sở cho cán bộ, công chức, viên chức quận, phường

Sáng 29/11, Ban Dân vận Quận ủy tổ chức Khai giảng lớp tập huấn, bồi dưỡng nghiệp vụ về công tác dân vận, quy chế dân chủ năm 2018 cho hơn 200 đại biểu là thành viên Tổ Chỉ đạo quy chế dân chủ ở cơ sở; cán bộ công chức trực tiếp tiếp công dân; cán bộ công chức quận.

Quang cảnh lớp tập huấn

Trong một ngày làm việc, các học viên được cung cấp các kiến thức về công tác dân vận của Đảng, chính quyền xoay quanh 5 chuyên đề: xây dựng và thực hiện quy chế dân chủ ở cơ sở; công tác dân vận của các cơ quan Nhà nước theo tinh thần Nghị quyết Đại hội XII của Đảng; hoạt động giám sát và phản biện xã hội của Mặt trận Tổ quốc Việt Nam và các tổ chức chính trị - xã hội; công tác vận động đồng bào có đạo và chức sắc tôn giáo; nhận diện và đấu tranh chống các quan điểm sai trái, thù địch chống phá Đảng và Nhà nước.

Các học viên cũng được trao đổi, thảo luận các nội dung liên quan đến bài học, giải đáp những vướng mắc, kiến nghị để làm tốt công tác dân vận trong thời gian tới. Thông qua lớp học này, nhằm góp phần hỗ trợ cho cán bộ làm công tác dân vận ngày càng gần dân, hiểu dân hơn, thực hiện tốt công tác dân vận của Đảng, chính quyền năm 2018; phát huy vai trò của công tác dân vận và quản lý Nhà nước trong thời gian tới.

Ngoài lớp dành cho lực lượng cán bộ, công chức, viên chức quận, Ban Dân vận Quận ủy sẽ tổ chức các lớp ở 11 phường và lớp dành riêng cho lực lượng chính trị nòng cốt.

Anh Thư


Số lượt người xem: 1475    

TIN MỚI HƠN

TIN ĐÃ ĐƯA

Xem tiếp
Xem theo ngày Xem theo ngày