Bỏ qua nội dung chính
 

 

SỐ LƯỢT TRUY CẬP

4
1
8
2
1
4
6
3
Hoạt động Đảng - Đoàn thể 25 Tháng Sáu 2019 5:05:00 CH

Ủy ban MTTQ Việt Nam quận chủ trì tiếp xúc giữa cử tri Quận 12 với Tổ Đại biểu HĐND Thành phố khoá IX, trước kỳ họp thứ mười lăm

Sáng ngày 25/6/2019, Ban Thường trực Ủy ban MTTQ Việt Nam quận tổ chức buổi tiếp xúc cử tri của Tổ đại biểu HĐND Thành phố khóa IX tại Hội trường UBND Quận 12. Đến dự buổi tiếp xúc có Ông Nguyễn Toàn Thắng - Thành ủy viên, Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Sở Tài nguyên và Môi trường; Ông Nguyễn Văn Đức - Ủy viên Thường vụ, Phó Chủ tịch UBND Quận.

Quang cảnh buổi tiếp xúc

Buổi tiếp xúc có 110 cử tri với 15 ý kiến phát biểu trực tiếp tại hội nghị liên quan đến tình hình kiến nghị điều chỉnh các quy hoạch, kiến nghị có chính sách cho Nhân dân trong diện quy hoạch. Việc giải quyết và đề nghị cấp Giấy chứng nhận quyền sử dụng đất, quyền sở hữu nhà ở và tài sản khác gắn liền với đất tại các dự án nhà ở trên địa bàn quận cho các hộ dân bị thu hồi đất, những hộ dân tái định cư; các ý kiến đề nghị lập lại trật tự lòng lề đường, ô nhiễm môi trường, các vấn đề liên quan đến việc nâng cấp sữa chữa các tuyến đường trên địa bàn quận và một số ý kiến kiến nghị liên quan đến lĩnh vực góp ý xây dựng chính quyền như việc nâng cao đạo đức cách mạng của người cán bộ,…

Tại buổi tiếp xúc, Ông Nguyễn Toàn Thắng trao đổi thông tin nhanh với cử tri việc rà soát cấp Giấy chứng nhận quyền sử dụng đất, quyền sở hữu nhà ở và tài sản khác gắn liền với đất cho các hộ dân tại các dự án nhà ở. Ông Nguyễn Văn Đức - Ủy viên Thường vụ, Phó Chủ tịch UBND Quận trao đổi với cử tri các vấn đề liên quan đến tình hình an ninh trật tự, việc giải quyết lấn chiếm lòng lề đường, tình hình đầu tư xây dựng các tuyến đường trên địa bàn quận, các dự án quy hoạch,….

Đối với những ý kiến, kiến nghị của cử tri thuộc thẩm quyền của Thành phố, Ủy ban MTTQ Việt Nam quận sẽ tổng hợp các ý kiến để trình các cấp có thẩm quyền của Thành phố.

Xuân Hiển


Số lượt người xem: 1078    

TIN MỚI HƠN

TIN ĐÃ ĐƯA

Xem tiếp
Xem theo ngày Xem theo ngày