Bỏ qua nội dung chính
 

 

SỐ LƯỢT TRUY CẬP

4
1
8
2
1
2
8
4
Hoạt động Đảng - Đoàn thể 27 Tháng Sáu 2019 8:15:00 SA

Ra sức thi đua gương mẫu, phát huy bản chất người lính Bộ đội Cụ Hồ

Ngày 21/6, Hội Cựu chiến binh (CCB) quận đã tổ chức Hội nghị tổng kết phong trào thi đua yêu nước “Cựu chiến binh gương mẫu” giai đoạn 2014 - 2019.

Lãnh đạo quận trao khen thưởng cho các cơ sở Hội

Trong 5 năm qua, Hội CCB quận, phường đã chủ động phối hợp với cơ quan chức năng tuyên truyền và gương mẫu thực hiện đường lối, chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước, phong trào cách mạng của địa phương có hiệu quả, góp phần giữ vững ổn định chính trị, trật tự an toàn xã hội, phát triển kinh tế trên địa bàn quận. Hội cũng đã đẩy mạnh phong trào xây dựng 11/11 mô hình Câu lạc bộ “Cựu chiến binh - Cựu quân nhân làm kinh tế” phường với mục đích hỗ trợ, giúp nhau vượt nghèo bền vững và đồng hành cùng chương trình “Học bổng thắp sáng ước mơ” của Hội, từ đó từng bước nâng cao đời sống vật chất tinh thần cho hội viên, phối hợp và giải quyết có hiệu quả các chế độ chính sách đối với CCB. Công tác xây dựng Hội có bước phát triển mới về lượng và chất, tổ chức Hội luôn được củng cố kiện toàn, sinh hoạt, hoạt động có nền nếp, chất lượng tương đối đồng đều, hội viên ngày càng tăng, luôn phát huy bản chất truyền thống “Bộ đội cụ Hồ”, tích cực học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh, kết hợp với tu dưỡng phẩm chất đạo đức cách mạng, có bản lĩnh chính trị vững vàng, đoàn kết, gương mẫu trong xây dựng và hoạt động của Hội. Trong 5 năm qua, có 141 tập thể, 349 cá nhân của Hội được khen thưởng, 5 năm liền Hội CCB Quận được UBND Thành phố công nhận là “Tập thể lao động xuất sắc”. Năm 2016, Hội CCB được Trung ương Hội CCB Việt Nam tặng Cờ đơn vị xuất sắc trong phong trào thi đua “CCB gương mẫu”, từ năm 2017 đến nay, Hội được Trung ương Hội CCB Việt Nam tặng Bằng khen.

Dịp này, Hội Cựu chiến binh thành phố đã tặng Bằng khen cho 1 tập thể; UBND quận tặng Giấy khen cho 19 tập thể, 20 cá nhân có thành tích trong phong trào thi đua yêu nước "Cựu chiến binh gương mẫu" giai đoạn 2014 - 2019.

Anh Thư


Số lượt người xem: 1073    

TIN MỚI HƠN

TIN ĐÃ ĐƯA

Xem tiếp
Xem theo ngày Xem theo ngày