Bỏ qua nội dung chính
 

 

SỐ LƯỢT TRUY CẬP

4
2
0
0
1
3
5
2
Hoạt động Đảng - Đoàn thể 28 Tháng Bảy 2019 8:30:00 SA

Tuyên dương 12 gương “Người cán bộ Công đoàn của chúng tôi”

Ngày 25/7, Liên Đoàn Lao Động Quận 12 đã tổ chức Lễ kỷ niệm 90 năm Ngày thành lập Công đoàn Việt Nam (28/7/1929 - 28/7/2019), tuyên dương các cán bộ Công đoàn cơ sở tiêu biểu và trao học bổng Nguyễn Đức Cảnh cho con em công đoàn viên vượt khó học giỏi.

Lãnh đạo Quận ủy, UBND quận tuyên dương các gương “Người cán bộ Công đoàn của chúng tôi”

Tại hội nghị, đại diện Liên đoàn Lao động quận đã ôn lại quá trình thành lập, trưởng thành và phát triển của Công đoàn Việt Nam trong suốt 90 năm qua. Phát huy truyền thống của Công đoàn Việt Nam, những năm qua, các cấp Công đoàn của Quận 12 đã phát động trong công nhân viên chức, người lao động tích cực tham gia các hoạt động như: Phong trào“Lao động giỏi - Lao động sáng tạo”, Phong trào “Mùa Xuân”, các hoạt động của “Tháng công nhân”… Qua đó góp phần cùng quận chăm lo tốt đời sống vật chất, tinh thần người lao động; xây dựng mối quan hệ lao động hài hòa, tiến bộ, ổn định trong doanh nghiệp.

Hội nghị cũng đã giao lưu với 3 gương cán bộ Công đoàn tiêu biểu thuộc các CĐCS trực thuộc. Ngoài ra, LĐLĐ quận đã vận động và trao tặng công trình sửa chữa nhà và 2 sổ tiết kiệm cho công đoàn viên khó khăn, trị giá 40 triệu đồng. Đồng thời trao Kỷ niệm chương “Vì sự nghiệp xây dựng tổ chức công đoàn” của Tổng LĐLĐ Việt Nam cho 2 cá nhân; tuyên dương 12 gương “Người cán bộ Công đoàn của chúng tôi” và trao 111 suất học bổng Nguyễn Đức Cảnh cho con em công đoàn viên vượt khó học giỏi.

Nguyên Thư


Số lượt người xem: 665    

TIN MỚI HƠN

TIN ĐÃ ĐƯA

Xem tiếp
Xem theo ngày Xem theo ngày