Bỏ qua nội dung chính
 

 

SỐ LƯỢT TRUY CẬP

4
2
0
3
6
7
3
4
Hoạt động Đảng - Đoàn thể 02 Tháng Mười 2019 9:15:00 SA

Tuyên dương 22 gương “Người con hiếu thảo” năm 2019

Sáng 25/9, tại Nhà truyền thống Chiến khu An Phú Đông đã diễn ra lễ tuyên dương “Người con hiếu thảo” năm 2019 do Hội Liên hiệp phụ nữ và Hội Liên hiệp thanh niên Quận 12 tổ chức.

Các gương "Người con hiếu thảo" tiêu biểu cấp quận năm 2019 chụp hình lưu niệm

tại Nhà truyền thống Chiến khu An Phú Đông

Tại Quận 12, trong những năm qua, công tác bình chọn, tuyên dương “Người con hiếu thảo” từ các điển hình tiêu biểu trong đời sống hàng ngày đã tôn vinh và nhân rộng những tấm gương hiếu thảo trên địa bàn khu dân cư, góp phần thực hiện phong trào “Toàn dân đoàn kết xây dựng đời sống văn hóa”, xây dựng gia đình văn hóa, khu phố văn hóa, phường văn minh đô thị, hình thành và xây dựng nhân cách cho thanh thiếu niên sống có ích cho bản thân, gia đình và xã hội.

Tại hội nghị, Ban tổ chức đã trao tặng giấy chứng nhận, hoa và quà cho 22 gương “Người con hiếu thảo” tiêu biểu cấp quận, được bình chọn từ 201 gương cấp phường, họ chính là những người con, người cháu có tâm hồn sống đẹp, họ là những người trẻ năng động, sáng tạo, cần cù, luôn đạt kết quả tốt trong công việc và được bạn bè, đồng nghiệp quý mến, tín nhiệm. Với gia đình, họ là những người con hết mực yêu thương, sống đúng đạo lý với cha mẹ, ông bà và người thân.

Quốc Ân


Số lượt người xem: 1182    

TIN MỚI HƠN

TIN ĐÃ ĐƯA

Xem tiếp
Xem theo ngày Xem theo ngày