Bỏ qua nội dung chính
 

 

SỐ LƯỢT TRUY CẬP

4
1
9
9
8
9
3
2
Hoạt động Đảng - Đoàn thể 10 Tháng Mười 2019 8:45:00 SA

Hội Liên hiệp phụ nữ quận: Tặng 110 giỏ sách nhựa cho hội viên phụ nữ

Ngày 5/10, tại Nhà Văn hóa Thể thao Tân Thới Hiệp, Hội LHPN quận đã tổ chức Ngày hội phụ nữ tại cộng đồng năm 2019.

Hội LHPN quận tặng giỏ sách nhựa cho các hội viên

Ngày hội lần này với chủ đề “Chung tay bảo vệ môi trường” đã thu hút hơn 500 hội viên phụ nữ tham gia, với các hoạt động như: tặng hơn 150 suất ăn cho phụ nữ, công nhân, người lao động có hoàn cảnh khó khăn; tặng 50 phần quà, 22 mũ bảo hiểm cho trẻ em, hội viên khó khăn; khám bệnh miễn phí cho hơn 150 công nhân nữ, hội viên; tặng 110 giỏ sách nhựa cho hội viên phụ nữ tham gia phân loại rác tại nguồn, hạn chế sử dụng túi nilông; thu gom rác thải nguy hại đổi cây xanh. Ngoài ra, tại ngày hội, Ban tổ chức cũng đã tặng quần áo cũ cho công nhân nữ có hoàn cảnh khó khăn, trao tiền vận động để sửa chữa mái ấm tình thương và CLB Nữ doanh nhân quận cũng đã trao quỹ hỗ trợ nữ sinh khó khăn với số tiền 12 triệu đồng.

Hoạt động đã góp phần thiết thực trong công tác tuyên truyền, vận động cán bộ, hội viên phụ nữ nâng cao nhận thức và trách nhiệm trong việc bảo vệ môi trường sống; đồng thời phát huy tiềm năng của phụ nữ các giới, động viên chị em tích cực hưởng ứng tham gia các họat động xã hội, vì lợi ích của bản thân, gia đình và cộng đồng.

* Ngày 01/10, Hội cũng đã tổ chức Liên hoan văn hóa hữu nghị Việt Nam - Lào - Campuchia. Tại đây, 11 đội thi đến từ Hội LHPN 11 phường đã tranh tài qua vòng thi trắc nghiệm về các kiến thức xã hội xoay quanh nền văn hóa và vòng thi trình diễn trang phục truyền thống của 3 quốc gia. Liên hoan trên tinh thần vui tươi, thân thiện, tiết kiệm đã góp phần nâng cao nhận thức của hội viên phụ nữ về mối quan hệ hữu nghị truyền thống 3 nước Việt Nam - Lào - Campuchia, đồng thời tạo môi trường cho cán bộ, hội viên phụ nữ giao lưu học hỏi, chia sẻ kinh nghiệm trong hoạt động Hội và phong trào phụ nữ.

Minh Nhật


Số lượt người xem: 795    

TIN MỚI HƠN

TIN ĐÃ ĐƯA

Xem tiếp
Xem theo ngày Xem theo ngày