Bỏ qua nội dung chính
 

 

SỐ LƯỢT TRUY CẬP

4
2
0
1
6
7
4
8
Hoạt động Đảng - Đoàn thể 11 Tháng Ba 2020 8:30:00 SA

Tuyên dương 20 gương phụ nữ vượt khó tiêu biểu năm 2020

Ngày 05/3, Hội LHPN quận đã tổ chức Họp mặt kỷ niệm 1.980 năm khởi nghĩa Hai Bà Trưng và 110 năm Ngày Quốc tế phụ nữ với sự tham gia của hơn 200 đại biểu là hội viên phụ nữ tiêu biểu trên địa bàn quận.

Lãnh đạo thành phố, quận tặng Giấy khen cho các gương phụ nữ vượt khó

Phát huy truyền thống vẻ vang của phụ nữ Việt Nam, phụ nữ quận nhà ngày càng trưởng thành và lớn mạnh. Đặc biệt, được sự quan tâm, tạo điều kiện của các cấp ủy, chính quyền địa phương; hoạt động của các cấp Hội có những chuyển biến tích cực, nhất là công tác đại diện, chăm lo, bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp, chính đáng cho nữ đoàn viên, lao động nữ; thăm hỏi, tặng quà nhân các dịp Lễ, Tết… Bên cạnh đó, các dì, các chị tích cực tham gia phong trào thi đua “Giỏi việc nước, đảm việc nhà”, gắn với phong trào thi đua “Phụ nữ tích cực học tập, lao động, sáng tạo, xây dựng gia đình hạnh phúc”, từng bước khẳng định được vị trí, vai trò của phụ nữ trong gia đình và ngoài xã hội, góp phần tích cực vào sự phát triển chung của quận.

Dịp này, Hội LHPN quận đã phát động đợt thi đua đặc biệt của Trung ương Hội “90 hành động thiết thực vì phụ nữ và trẻ em” và Chủ đề năm “An toàn cho phụ nữ và trẻ em” trong cán bộ, hội viên phụ nữ; tuyên dương 20 gương phụ nữ vượt khó vươn lên tiêu biểu năm 2020.

Minh Nhật


Số lượt người xem: 676    

TIN MỚI HƠN

TIN ĐÃ ĐƯA

Xem tiếp
Xem theo ngày Xem theo ngày