Bỏ qua nội dung chính
 

 

SỐ LƯỢT TRUY CẬP

4
1
8
2
2
7
9
3
Hoạt động HĐND 23 Tháng Mười Hai 2016 4:05:00 CH

Tổ chức Kỳ họp thứ IV HĐND Quận 12 khóa IV, nhiệm kỳ 2016 - 2021

Trong hai ngày 13, 14/12, tại Hội trường Quận ủy, HĐND Quận 12 khóa IV, nhiệm kỳ 2016 - 2021 đã tổ chức Kỳ họp thứ IV. Đồng chí Trần Hữu Trí - Bí thư Quận ủy, Chủ tịch HĐND quận chủ trì kỳ họp.

 

Các đại biểu HĐND quận đã được nghe các báo cáo về tình hình thực hiện nhiệm vụ phát triển kinh tế xã hội, an ninh quốc phòng năm 2016 và phương hướng, nhiệm vụ trọng tâm năm 2017; thu chi ngân sách quận năm 2016 và phương hướng thực hiện năm 2017; phân bổ dự toán ngân sách địa phương và phân bổ nguồn chi năm 2017. Các đại biểu HĐND quận cũng đã thông qua quy chế hoạt động của HĐND quận, các tờ trình, Nghị quyết và dành nhiều thời gian để thực hiện quyền chất vấn trực tiếp đối với Trưởng phòng Y tế quận và Chánh án Tòa án Nhân dân quận; việc chất vấn được diễn ra dân chủ, công khai trên tinh thần trách nhiệm, thẳng thắn, đúng trọng tâm những vấn đề người dân bức xúc và cử tri quan tâm. Đại biểu đã bầu bổ sung 13 Hội thẩm Nhân dân theo đúng quy định của pháp luật.

Phát biểu chỉ đạo bế mạc kỳ họp, đồng chí Trần Hữu Trí nhấn mạnh, nhiệm vụ đặt ra đối với HĐND, UBND quận trong thời gian tới là rất lớn, đòi hỏi sự tập trung trí tuệ, năng lực và sự phối hợp chặt chẽ giữa các cấp, các ngành trong chỉ đạo điều hành để hoàn thành thắng lợi các mục tiêu đã đề ra. Đồng chí yêu cầu UBND quận, các phòng, ban, ngành, đoàn thể quận và UBND 11 phường cùng các đại biểu tiếp tục nâng cao năng lực quản lý, điều hành để triển khai đồng bộ các nhiệm vụ đã đề ra; nâng cao chất lượng các kỳ họp, thực hiện hiệu quả hoạt động giám sát các vấn đề quan trọng của quận; phối hợp với UB.MTTQ VN quận, phường tiến hành tiếp xúc và theo dõi, phản hồi đầy đủ những ý kiến phản ảnh của cử tri.                 

HL (BT)


Số lượt người xem: 1480    

TIN MỚI HƠN

TIN ĐÃ ĐƯA

Xem tiếp
Xem theo ngày Xem theo ngày