Bỏ qua nội dung chính
 

 

SỐ LƯỢT TRUY CẬP

4
1
8
3
0
2
3
4
Hoạt động HĐND 26 Tháng Sáu 2017 10:10:00 SA

Uỷ ban MTTQ Việt Nam quận chủ trì tiếp xúc cử tri giữa Tổ ĐBHĐND Thành phố khoá IX, tổ ĐBHĐND Quận 12 khoá IV trước kỳ họp thứ năm

Chiều ngày 19/6/2017, Ban Thường trực Ủy ban MTTQ Việt Nam quận tổ chức buổi tiếp xúc cử tri của Tổ đại biểu HĐND Thành phố, Tổ Đại biểu HĐND quận tại trường THCS Trần Hưng Đạo, phường Thạnh Lộc. Việc tiếp xúc cử tri định kỳ của Tổ Đại biểu với mục đích nắm bắt tâm tư, nguyện vọng chính đáng của các cử tri, đây là cầu nối vững chắc giữa đại biểu với cử tri. 

Đại biểu Lê Trương Hải Hiếu - Thành ủy viên, Phó Bí thư Quận ủy,

Chủ tịch UBND Quận 12  trao đổi với cử tri các ý kiến liên quan. 

Hội nghị có sự tham gia đầy đủ của tổ đại biểu: Đại biểu Nguyễn Toàn Thắng - Thành ủy viên, Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Sở Tài nguyên và Môi trường; Đại biểu Lê Trương Hải Hiếu - Thành ủy viên, Phó Bí thư Quận ủy, Chủ tịch UBND Quận 12, đồng thời là Đại biểu HĐND quận; Đại biểu Lê Thị Ngọc Thanh -  Ủy viên Ban Thường vụ Quận ủy, Phó Chủ tịch HĐND quận; Đại biểu Nguyễn Thị Nga - Quận ủy viên, Phó Chủ tịch Liên đoàn Lao động quận; Đại biểu Trần Thị Tuyết Hoa - Phó Chủ tịch Công đoàn Cục thuế Thành phố; Đại biểu ­­­­­­­­­­­­Trần Thanh Trí - ĐUV, Bí thư Chi bộ, Thư ký Liên hiệp các Hội khoa học và kỹ thuật Thành phố; Đại biểu Võ Thị Mộng Thu - Quận ủy viên, Trưởng Phòng Tài chính - Kế hoạch quận; Đại biểu Nguyễn Thị Anh Thi - Phó Chủ tịch UBND phường Thạnh Lộc.

          Buổi tiếp xúc có 143 cử tri với 18 ý kiến liên quan đến tình hình an ninh trật tự, tình hình quy hoạch, giải quyết các vấn đề về môi trường, nạo vét các dòng kênh rạch trên địa bàn quận.

          Kết thúc buổi tiếp xúc, đại biểu Lê Trương Hải Hiếu đã trao đổi với cử tri những vấn đề mà cử tri quan tâm. Ông cũng mong muốn người dân trên địa bàn quận tiếp tục phát huy việc giám sát của nhân dân; đồng thời mong muốn người dân có thể cung cấp, trao đổi thông tin qua website, Facebook, Tổng đài tập trung của UBND quận. UBND quận cũng vừa hoàn thành đưa vào sử dụng việc theo dõi trả lời các kiến nghị của người dân. Đối với vấn đề giải quyết trật tự đô thị, lãnh đạo UBND quận thường xuyên giao ban nghe báo cáo tình hình trật tự đô thị, đồng thời mong muốn người dân chia sẻ và hỗ trợ về công tác chấp hành, kiểm tra và giám sát qua các kênh thông tin của UBND quận nhằm góp phần đảm bảo trật tự xã hội để phát triển. Đối với việc UBND Thành phố cho chủ trương thực hiện 18 tuyến kênh rạch với số tiền 817 tỷ đồng và giao quản lý các công trình thuỷ lợi và giao 07 tuyến đê bao là một tin vui cho quận nhà để chủ động thực hiện hoàn thành sớm nhiệm vụ. Đồng thời, đối với những ý kiến, kiến nghị của cử tri thuộc thẩm quyền của Thành phố thì Ủy ban MTTQ Việt Nam quận sẽ tổng hợp các ý kiến để trình các cấp có thẩm quyền của thành phố.

Xuân Hiển


Số lượt người xem: 1590    

TIN MỚI HƠN

TIN ĐÃ ĐƯA

Xem tiếp
Xem theo ngày Xem theo ngày