Bỏ qua nội dung chính
 

 

SỐ LƯỢT TRUY CẬP

4
1
8
2
7
9
7
3
Hoạt động chính quyền 22 Tháng Mười Hai 2020 9:15:00 SA

Lãnh đạo quận thăm và chúc mừng các cơ sở tôn giáo nhân dịp Lễ Giáng sinh 2020

Ngày 18/12, các đồng chí lãnh đạo quận đã đến thăm và chúc mừng Ban Đoàn kết công giáo quận và 10 nhà thờ, Chi hội tin lành trên địa bàn Quận nhân dịp Lễ Giáng sinh năm 2020.

Đoàn cán bộ quận, phường đến thăm và chúc mừng

Giáo xứ Đông Quang (phường Tân Hưng Thuận)

Tại những nơi đến thăm, các đồng chí lãnh đạo quận đã gửi lời chúc các linh mục cùng bà con giáo dân đón một mùa Giáng sinh an lành, một năm mới hạnh phúc; lãnh đạo quận mong rằng các cơ sở tôn giáo tiếp tục thực hiện tốt chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước, sống tốt đời đẹp đạo, tích cực tham gia các phong trào thi đua yêu nước tại địa phương. Đồng thời, cũng thông tin với các vị giám mục, linh mục về tình hình phát triển kinh tế - xã hội của quận trong năm 2020, khẳng định quận luôn quan tâm, tạo điều kiện để đồng bào công giáo hoạt động tôn giáo tôn giáo đúng tôn chỉ, mục đích và đúng pháp luật. Lãnh đạo quận cũng ghi nhận sự đóng góp của đồng bào giáo dân vào sự phát triển chung của quận.

Các vị linh mục đã cảm ơn, bày tỏ niềm vui trước sự quan tâm của lãnh đạo quận dành cho các vị linh mục và giáo dân; thời gian tới sẽ tiếp tục vận động bà con giáo dân cùng nhau đoàn kết thực hiện tốt các chủ trương của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước, phát huy truyền thống sống “tốt đời, đẹp đạo", góp phần vào sự phát triển kinh tế - xã hội của quận.

Quốc Khoa


Số lượt người xem: 751    

TIN MỚI HƠN

TIN ĐÃ ĐƯA

Xem tiếp
Xem theo ngày Xem theo ngày