Bỏ qua nội dung chính
 

 

SỐ LƯỢT TRUY CẬP

4
2
0
9
8
2
2
0
Hoạt động chính quyền 20 Tháng Tư 2021 2:15:00 CH

Thăm và tặng quà hộ người dân tộc Khmer có hoàn cảnh khó khăn

* Sáng 15/4, UBND quận đã phối hợp với Ủy ban MTTQ Việt Nam quận tổ chức họp mặt, tặng quà cho các hộ gia đình đồng bào dân tộc Khmer nhân dịp Tết Chôl Chnăm Thmây 2021.

Lãnh đạo quận trao quà cho các hộ gia đình dân tộc Khmer

Tại đây, Ban tổ chức đã trao 55 phần quà, mỗi phần trị giá 600.000 đồng cho các hộ gia đình đồng bào dân tộc Khmer có hoàn cảnh khó khăn. Hoạt động đã kịp thời giúp đỡ các hộ nghèo dân tộc Khmer có hoàn cảnh khó khăn được hưởng trọn vẹn Tết Chôl Chnăm Thmây trong không khí vui tươi, đầm ấm, đồng thời góp phần tăng cường khối đại đoàn kết các dân tộc, nâng cao niềm tin của đồng bào các dân tộc đối với Đảng và Nhà nước.

* Sáng 14/4, Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam Quận 12 đã phối hợp với 3 cơ sở thờ tự Phật giáo trên địa bàn quận gồm Chùa Phước Thiện (phường Tân Hưng Thuận), Chùa Linh Sơn, Chùa Hưng Quang (phường Thới An) tổ chức đoàn đi thăm, tặng quà hộ dân có hoàn cảnh khó khăn dân tộc Khmer nhân dịp Tết Chôl Chnăm Thmây 2021.

Đoàn đến thăm và tặng quà hộ gia đình ông Thạch Văn Ba

Theo đó, đoàn đã đến thăm và tặng 10.000.000 đồng cùng một số nhu yếu phẩm cần thiết cho hộ gia đình ông Thạch Văn Ba, ngụ tổ 7, khu phố 7, phường Thới An, là gia đình có mã số hộ nghèo trên địa bàn phường. Đoàn đã ân cần thăm hỏi sức khỏe và chúc gia đình đón Tết Chôl Chnăm Thmây vui tươi, hạnh phúc. Đồng thời mong muốn gia đình cố gắng vượt qua khó khăn, vươn lên, từng bước ổn định trong cuộc sống và thực hiện tốt chủ trương của Đảng, chính sách, pháp luật Nhà nước, phát huy tình đoàn kết dân tộc, tích cực tham gia các hoạt động, phong trào của địa phương.

MINH NHẬT


Số lượt người xem: 651    

TIN MỚI HƠN

TIN ĐÃ ĐƯA

Xem tiếp
Xem theo ngày Xem theo ngày