Bỏ qua nội dung chính
 

 

SỐ LƯỢT TRUY CẬP

4
2
0
9
3
3
1
1
Hoạt động chính quyền 27 Tháng Tư 2021 9:10:00 SA

Hội nghị gặp gỡ, đối thoại doanh nghiệp lần 1 năm 2021

Sáng 22/4, tại Hội trường UBND quận, UBND Quận 12 đã tổ chức Hội nghị tiếp xúc, gặp gỡ đối thoại giữa lãnh đạo quận với doanh nghiệp lần 1 năm 2021. Đồng chí Trần Văn Út - Phó Bí thư Thường trực Quận ủy, Chủ tịch HĐND quận chủ tọa hội nghị.

Đại diện doanh nghiệp tham gia phát biểu ý kiến tại buổi gặp gỡ, đối thoại

Hội nghị đã thông qua báo cáo về những kết quả đạt được về tình hình kinh tế - chính trị - xã hội quận năm 2020. Đồng thời, tại hội nghị cũng đã có hơn 10 lượt ý kiến của các doanh nghiệp trên địa bàn quận xung quanh một số vấn đề như: đại diện Trường mẫu giáo tư thục Phương Thúy kiến nghị về nội dung thuế tiền ăn của trẻ; đại diện Công ty thực phẩm an toàn Đông Quân kiến nghị về nội dung tìm kiếm nguồn nguyên liệu chất lượng, cần được hỗ trợ cho doanh nghiệp có nguồn nguyên liệu chế biến tại chỗ; đại diện Công ty Quốc Thiên kiến nghị về nội dung thuế và hoàn thuế; đại điện Công ty Thủy sản Miền Tây kiến nghị về những chính sách hỗ trợ doanh nghiệp tại địa phương và một số doanh nghiệp thắc mắc về các chế độ, chính sách bảo hiểm xã hội cho người lao động…

Các ý kiến, kiến nghị của các doanh nghiệp đã được đại diện Bảo hiểm xã hội, Chi cục thuế khu vực Quận 12 - huyện Hoóc môn trả lời thỏa đáng. Riêng những ý kiến chưa giải quyết trực tiếp tại hội nghị cũng đã ghi nhận và trả lời sau.

Dịp này, Bảo hiểm xã hội thành phố Hồ Chí Minh đã tặng 24 giấy khen cho các tập thể ngoài ngành thuộc Bảo hiểm xã hội Thành phố, Bảo hiểm xã hội quận quản lý vì đã có thành tích trong công tác tuyên truyền, vận động, phối hợp, thực hiện tốt chính sách bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp cho người lao động năm 2020.

BẢO HỢP


Số lượt người xem: 518    

TIN MỚI HƠN

TIN ĐÃ ĐƯA

Xem tiếp
Xem theo ngày Xem theo ngày