Bỏ qua nội dung chính
 

 

SỐ LƯỢT TRUY CẬP

4
2
0
3
4
1
9
8
Hoạt động chính quyền 21 Tháng Mười Hai 2021 10:00:00 SA

Trao quyết định điều động và bổ nhiệm cán bộ

Chiều 14/12, UBND Quận 12 đã tổ chức lễ công bố và trao quyết định cán bộ. Đến dự có đồng chí đồng chí Nguyễn Văn Đức - Phó Bí thư Quận ủy, Chủ tịch UBND quận.

Theo đó, UBND Quận 12 đã trao quyết định điều động ông Vũ Anh Đức - Chuyên viên Phòng Tài nguyên và Môi trường Quận 12 đến nhận nhiệm vụ tại Ban Bồi thường và giải phóng mặt bằng Quận 12 và bổ nhiệm chức vụ Phó Trưởng Ban, thời gian giữ chức vụ là 5 năm; bổ nhiệm ông Võ Bút Thông - Quyền Trưởng Phòng Y tế giữ chức vụ Trưởng Phòng Y tế Quận 12, thời gian giữ chức vụ là 5 năm.

Phát biểu tại buổi lễ, ông Nguyễn Văn Đức - Phó Bí thư Quận ủy, Chủ tịch UBND Quận 12 đã đánh giá cao năng lực công tác của ông Vũ Anh Đức và ông Võ Bút Thông trong thời gian qua; đồng thời chúc mừng và tin tưởng rằng trên cương vị mới, các đồng chí sẽ tiếp tục phát huy năng lực, sở trường của mình cùng với tập thể cơ quan, đoàn kết thống nhất hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao.

 Đồng chí Nguyễn Văn Đức - Phó Bí thư Quận ủy, Chủ tịch UBND quận trao quyết định cho ông Vũ Anh Đức và ông Võ Bút Thông

Phát biểu nhận nhiệm vụ, ông Vũ Anh Đức và ông Võ Bút Thông gửi lời cảm ơn sự quan tâm, tin tưởng của lãnh đạo UBND quận. Đồng thời cũng nhận thức đây là vinh dự và trách nhiệm rất lớn, do đó sẽ tiếp tục phấn đấu, không ngừng học hỏi nâng cao trình độ chuyên môn để đáp ứng tốt hơn nữa, cùng với tập thể hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao. 

Bảo Hợp


Số lượt người xem: 681    

TIN MỚI HƠN

TIN ĐÃ ĐƯA

Xem tiếp
Xem theo ngày Xem theo ngày