Bỏ qua nội dung chính
 

 

SỐ LƯỢT TRUY CẬP

4
2
0
9
8
2
6
4
Hoạt động chính quyền 27 Tháng Sáu 2017 8:30:00 SA

Hơn 100 thiếu nhi tham gia diễn đàn “Trẻ em với vấn đề phòng, chống bạo lực, xâm hại trẻ em”

Sáng 23/6, tại Hội trường Nhà thiếu nhi quận, UBND quận đã tổ chức diễn đàn “Trẻ em với vấn đề phòng, chống bạo lực, xâm hại trẻ em” năm 2017.

Một em học sinh phát biểu những băn khoăn của mình tại Diễn đàn 

Tại đây, đại biểu và các em thiếu nhi đã được nghe báo cáo về kết quả thực hiện quyền và công tác phòng, chống bạo lực trẻ em năm 2016; giới thiệu sơ lược về những điểm mới trong Luật bảo vệ, chăm sóc và giáo dục trẻ em; phổ biến những kiến thức, kỹ năng phòng, chống tai nạn, thương tích và xâm hại tình dục cho các em. Các em cũng đã được các đơn vị có liên quan trả lời những vấn đề còn băn khoăn như quyền, lợi mà các em được hưởng; các cách phòng, chống tai nạn, thương tích cũng như cách lên án đấu tranh khi có hành vi bạo lực, xâm hại xảy ra...

Diễn đàn đã thể hiện sự quan tâm của UBND quận, các ban, ngành đoàn thể quận đối với công tác bảo vệ, chăm sóc trẻ em, nhất là trẻ em có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn quận; từ đó phát huy quyền tham gia của trẻ em đối với các vấn đề có liên quan đến quyền trẻ em, đặc biệt chú trọng đến vấn đề phòng, chống bạo lực, xâm hại trẻ em.

Dịp này, Ban tổ chức đã trao 105 phần quà cho các em thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn quận. 

T.Tám


Số lượt người xem: 1434    

TIN MỚI HƠN

TIN ĐÃ ĐƯA

Xem tiếp
Xem theo ngày Xem theo ngày