Bỏ qua nội dung chính
 

 

SỐ LƯỢT TRUY CẬP

4
1
8
3
1
8
9
8
Hoạt động chính quyền 24 Tháng Mười Một 2017 9:00:00 SA

11 đội tham gia Hội thi tiểu phẩm tuyên truyền pháp luật về vệ sinh an toàn thực phẩm

Sáng 16/11, tại phường Đông Hưng Thuận đã diễn ra vòng loại Hội thi tiểu phẩm tuyên truyền pháp luật về vệ sinh an toàn thực phẩm của 4 đội thuộc cụm 1 gồm các phường: Tân Thới Nhất, Trung Mỹ Tây, Đông Hưng Thuận, Tân Hưng Thuận.

Tiểu phẩm dự thi của phường Tân Thới Nhất

Hội thi có 11 đội tham gia đến từ 11 phường, ở vòng loại, các đội thể hiện một tiểu phẩm có nội dung tuyên truyền về vệ sinh an toàn thực phẩm và trật tự lòng lề đường trong thời gian từ 10 đến 12 phút. Qua các tiểu phẩm đã phản ánh chân thực, đa dạng những vấn đề về việc sử dụng lòng, lề đường để kinh doanh các mặt hàng nông sản, thực phẩm không an toàn, kinh doanh các mặt hàng ăn uống chưa được chứng nhận đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm, qua đó đề cao các giá trị nhân văn, đời sống tinh thần cũng như những phẩm chất tốt đẹp của người Việt Nam, nêu gương các điển hình trong gia đình, người tốt việc tốt trong xã hội góp phần tuyên truyền, vận động người dân chấp hành pháp luật về lĩnh vực vệ sinh an toàn thực phẩm và trật tự lòng lề đường.

Vòng loại cụm 3 gồm các phường Thạnh Lộc, Thạnh Xuân, An Phú Đông diễn ra vào chiều cùng ngày tại UBND phường An Phú Đông, cụm 2 gồm các phường Tân Chánh Hiệp, Tân Thới Hiệp, Hiệp Thành, Thới An diễn ra vào sáng ngày 17/11 tại UBND phường Tân Chánh Hiệp. Sau vòng loại, Ban tổ chức sẽ chọn ra 6 đội có tiểu phẩm hay, ý nghĩa nhất vào vòng chung kết, dự kiến diễn ra vào ngày 30/11/2017 tại Hội trường UBND quận.

Quốc Khoa


Số lượt người xem: 1433    

TIN MỚI HƠN

TIN ĐÃ ĐƯA

Xem tiếp
Xem theo ngày Xem theo ngày