Bỏ qua nội dung chính
 

 

SỐ LƯỢT TRUY CẬP

4
1
8
3
2
8
6
9
Hoạt động chính quyền 12 Tháng Giêng 2018 7:30:00 SA

Hơn 1.500 người tham gia Ngày hội pháp luật năm 2018

Nhằm tiếp tục tôn vinh, khẳng định vị trí, vai trò của Hiến pháp, pháp luật trong quản lý, điều hành đất nước; bảo vệ quyền con người, quyền công dân, nâng cao ý thức thượng tôn Hiến pháp, pháp luật cho người dân; ngày 07/01, tại Khu Công nghiệp Tân Thới Hiệp (phường Hiệp Thành), UBND quận đã tổ chức Ngày hội pháp luật năm 2018.

Với chủ đề “Cán cân công lý”, đến với Ngày hội, hơn 1.500 cán bộ, công chức, viên chức, chiến sỹ lực lượng vũ trang, người lao động, đoàn viên, sinh viên, học sinh và toàn thể Nhân dân quận nhà đã được đại diện các Văn phòng Luật sư trên địa bàn quận, Hội Luật gia quận, Phòng Quản lý đô thị quận, Phòng Tài nguyên và Môi trường quận giao lưu, tư vấn, giải đáp những thắc mắc về pháp luật và trợ giúp pháp lý miễn phí. Tham quan triển lãm, giới thiệu, trưng bày sách pháp luật của Thư viện khoa học tổng hợp, Nhà sách Nguyễn Văn Cừ, Nhà sách Fahasa… cùng thư viện sách lưu động của Phòng Tư pháp và Trung tâm Văn hóa quận. Ngày hội đã góp phần giúp người dân hiểu, nắm được các quy định pháp luật, từ đó có trách nhiệm sống và làm việc theo pháp luật, thực hiện tốt các chủ trương của Đảng, chính sách và pháp luật của Nhà nước.

Trong khuôn khổ Ngày hội, người dân đến tham dự còn được thưởng thức các tiết mục ca múa nhạc, hài kịch của các ca sĩ, nghệ sĩ nổi tiếng như: Đàm Vĩnh Hưng, Trường Giang, Thúy Hạnh… Tham gia vào các gian hàng trò chơi dân gian, rút thăm trúng thưởng, gian hàng ẩm thực…

Dịp này, Ban tổ chức đã trao tặng hơn 1.000 sách pháp luật cho các tủ sách tại các khu nhà trọ trên địa bàn quận.

TT


Số lượt người xem: 1305    

TIN MỚI HƠN

TIN ĐÃ ĐƯA

Xem tiếp
Xem theo ngày Xem theo ngày