Bỏ qua nội dung chính
 

 

SỐ LƯỢT TRUY CẬP

4
1
8
2
7
3
6
6
Hoạt động chính quyền 31 Tháng Giêng 2019 8:15:00 SA

Quận 12 tổ chức họp mặt kiều bào xuân Kỷ Hợi 2019

Trong chuỗi hoạt động họp mặt chăm lo và đối ngoại; nhằm tạo điều kiện để lãnh đạo quận gặp gỡ, chúc mừng năm mới và phổ biến các quan điểm, chủ trương của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước; thông tin về tình hình kinh tế - xã hội của quận trong năm 2018 và kế hoạch phát triển kinh tế - xã hội của quận trong năm 2019 cho kiều bào về quê đón Tết cổ truyền Kỷ Hợi 2019. Ngày 28/01/2019 (nhằm ngày 23 tháng Chạp Âm lịch), Quận ủy - HĐND - UBND - UB.MTTQ Việt Nam quận phối hợp Ban Liên lạc kiều bào quận tổ chức buổi họp mặt kiều bào về quê đón Tết Nguyên đán tại trụ sở Hành chính quận.

Quang cảnh buổi họp mặt

Tham dự buổi họp mặt có Ông Trần Hữu Trí - Bí thư Quận ủy, Chủ tịch HĐND quận; Ông Lê Trương Hải Hiếu - Thành ủy viên, Phó Bí thư Quận ủy, Chủ tịch UBND quận; Bà Lê Thị Ngọc Thanh - UVTV Quận ủy, Phó Chủ tịch HĐND quận; Bà Trịnh Thị Mỹ Lan - UVTV Quận ủy, Phó Chủ tịch UBND quận; Ông Nguyễn Thanh Tùng - Ủy viên Ban Thường vụ Quận ủy, Chủ tịch UB.MTTQ Việt Nam quận và các kiều bào cùng thân nhân.

Tại buổi họp mặt, Ông Lê Trương Hải Hiếu thay mặt lãnh đạo quận thông tin về tình hình kinh tế - xã hội của quận trong năm 2018 và kế hoạch phát triển kinh tế - xã hội của quận trong năm 2019. Ông khẳng định cộng đồng người Việt Nam ở nước ngoài có tiềm lực kinh tế nhất định, là cầu nối vận động cho việc đầu tư, phát triển tri thức, công nghệ cũng như phát triển kinh tế và là nguồn kiều hối quan trọng đóng góp cho quận nhà.

Buổi họp mặt đã tạo một khung cảnh đầm ấm, nghĩa tình, vui tươi giữa lãnh đạo quận với kiều bào trong không khí rộn ràng chuẩn bị đón Tết cổ truyền Kỷ Hợi 2019 của dân tộc./.

Xuân Hiển (MTTQ)


Số lượt người xem: 1403    

TIN MỚI HƠN

TIN ĐÃ ĐƯA

Xem tiếp
Xem theo ngày Xem theo ngày