Bỏ qua nội dung chính
 

 

SỐ LƯỢT TRUY CẬP

4
1
8
2
6
0
6
8
Hoạt động chính quyền 27 Tháng Hai 2020 5:20:00 CH

Quận 12: Thăm các đơn vị y tế và các thầy thuốc ưu tú nhân Ngày Thầy thuốc Việt Nam

Nhân kỷ niệm 65 năm Ngày Thầy thuốc Việt Nam (27/02/1955 - 27/02/2020), trong 2 ngày 26, 27/02, Quận ủy - HĐND - UBND - UB.MTTQ VN quận đã tổ chức các đoàn cán bộ lãnh đạo quận đến thăm và chúc mừng các đơn vị y tế, thầy thuốc ưu tú và nguyên cán bộ lãnh đạo đơn vị y tế đã nghỉ hưu trên địa bàn quận.

Đoàn cán bộ do ông Lê Trương Hải Hiếu - Thành ủy viên, Phó Bí thư Quận ủy,

Chủ tịch UBND quận làm Trưởng đoàn thăm và tặng quà các thầy thuốc ưu tú

Theo đó, Đoàn 1 do ông Trần Hoàng Danh - Bí thư Quận ủy làm Trưởng đoàn đến thăm và tặng quà Phòng Y tế, Bệnh viện và Trung tâm Y tế quận. Tại đây, đồng chí trân trọng gửi lời chúc mừng đến các cán bộ, y, bác sỹ, dược sỹ, nhân viên y tế đã và đang công tác trong ngành Y luôn dồi dào sức khỏe, hạnh phúc, tiếp tục có nhiều cống hiến và gặt hái nhiều thành công mới trong sự nghiệp chăm sóc, bảo vệ, nâng cao sức khỏe cộng đồng, xứng đáng về truyền thống tốt đẹp của ngành "Lương Y như từ mẫu", sự trân trọng và tôn vinh của xã hội, đặc biệt là trong đợt dịch bệnh COVID - 19 đang diễn biến phức tạp hiện nay.

Đoàn 2 do ông Trần Văn Út - Phó Bí thư Thường trực Quận ủy - Chủ tịch HĐND quận làm Trưởng đoàn; Đoàn 3 do ông Lê Trương Hải Hiếu - Thành ủy viên, Phó Bí thư Quận ủy, Chủ tịch UBND quận làm Trưởng đoàn đã đến thăm và tặng quà các thầy thuốc ưu tú, nguyên lãnh đạo Phòng Y tế, Bệnh viện và Trung tâm Y tế quận qua các thời kỳ.

Đây là hoạt động thiết thực nhằm động viên, tôn vinh những giá trị cao đẹp của người thầy thuốc và ôn lại truyền thống vẻ vang của ngành Y tế trong sự nghiệp chăm sóc sức khỏe cho Nhân dân quận nhà./.

Bản tin quận


Số lượt người xem: 1014    

TIN MỚI HƠN

TIN ĐÃ ĐƯA

Xem tiếp
Xem theo ngày Xem theo ngày