Bỏ qua nội dung chính
 

 

SỐ LƯỢT TRUY CẬP

4
2
0
1
5
1
4
0
Khen thưởng xử phạt 16 Tháng Giêng 2018 8:00:00 SA

UBND quận khen thưởng đột xuất dưới cờ

Sáng ngày 15/01/2018, tại Lễ chào cờ đầu tuần, UBND quận trao khen thưởng đột xuất đối với chị Đỗ Hữu Thảo Thư, chuyên viên phòng Tư pháp quận có thành tích tích cực, nhiệt tình hướng dẫn công dân trong giải quyết thủ tục hành chính và nhặt, trả lại của rơi.

Ông Trần Hữu Trí - Bí thư Quận ủy, Chủ tịch HĐND Quận 12 và

bà Trịnh Thị Mỹ Lan - UVTV, Phó Chủ tịch UBND Quận 12 trao khen thưởng cho chị Thư

Là chuyên viên phòng Tư pháp quận, chị Đỗ Hữu Thảo Thư đã tích cực, tận tình hướng dẫn ông Hồ Đắc Chiến ngụ tại 403/42 TTH 21, phường Tân Thới Hiệp, Quận 12 đang làm việc và sinh sống tại Nhật về Việt Nam làm hồ sơ hộ tịch. Cảm kích trước sự tận tình, trách nhiệm của chị Thư và nhân viên phòng Công chứng, ông Hồ Đắc Chiến đã viết Thư cảm ơn với nội dung như sau:

“Tôi nghĩ rằng mình rất sợ đến cơ quan Nhà nước làm giấy tờ, đó là một nổi khổ. Nhưng khi đến phòng Công chứng Quận 12 và UBND Quận 12 khung cảnh nơi đây thật đẹp, nhân viên tươi cười giúp đỡ làm tan biến suy nghĩ lâu nay của tôi là cơ quan UBND hành dân là chính.

Tôi xin cảm ơn chị Thư bộ phận hộ tịch nói riêng và toàn bộ nhân viên phòng Công chứng nói chung.

Xin cảm ơn các bạn làm cho tôi tin yêu nước Việt Nam của mình. Tôi tin rằng đất nước chúng ta sẽ phát triển nhanh nếu các bạn tiếp tục cải cách phục vụ nhân dân như vậy”.

Mặt khác, vào lúc 9 giờ 00 ngày 04 tháng 01 năm 2018, chị Thư có nhặt một phong thư, trong phong thư có số tiền 5 triệu đồng tại cầu thang lối đi lên tầng hai của UBND Quận 12. Chị Thư đã mang phong thư nhặt được giao Tổ Bảo vệ UBND quận để trả lại người đánh rơi.

Với những thành tích trên, Chủ tịch UBND quận ban hành Quyết định số 03 ngày 05/01/2018 về việc biểu dương, khen thưởng đồng chí Đỗ Hữu Thảo Thư với số tiền 2 triệu đồng. Việc khen thưởng nhằm biểu dương và nhân rộng gương người tốt, việc tốt, nâng cao đạo đức công vụ trong đội ngũ cán bộ, công chức, viên chức quận./.

Phòng Nội vụ


Số lượt người xem: 1241    

TIN MỚI HƠN

TIN ĐÃ ĐƯA

Xem tiếp
Xem theo ngày Xem theo ngày