Bỏ qua nội dung chính
 

 

SỐ LƯỢT TRUY CẬP

4
1
8
2
6
3
3
9
Nếp sống văn minh đô thị 26 Tháng Ba 2019 3:10:00 CH

Hội thi Tìm hiểu về phân loại chất thải rắn sinh hoạt tại nguồn năm 2019 tại phường Tân Chánh Hiệp

Ngày 14/3/2019, Ủy ban nhân dân phường Tân Chánh Hiệp phối hợp với Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam, Hội Liên hiệp phụ nữ, Hội Cựu chiến binh và Đoàn TNCS Hồ Chí Minh phường Tân Chánh Hiệp tổ chức Hội thi Tìm hiểu về phân loại chất thải rắn sinh hoạt tại nguồn năm 2019 với chủ đề “Rác thải - Ý thức, năng động, sáng tạo”. Hội thi có sự tham gia của hơn 100 thí sinh đến từ 11 khu phố trên địa bàn phường.

Đồng chí Huỳnh Tấn Tây - Phó chủ tịch Ủy ban nhân dân phường

trao giải cho các đơn vị đạt giải

Kết quả Hội thi, Ban tổ chức đã trao giải Nhất: Khu phố 7; giải Nhì: Khu phố 8; giải Ba: Khu phố 10 và khu phố 9 cùng các giải Khuyến khích và giải phong trào khác.

Đây là một hoạt động có ý nghĩa, nhằm nâng cao nhận thức, thái độ, hành vi, ý thức của cộng đồng dân cư trong việc bảo vệ môi trường và làm thay đổi những thói quen thường ngày trong đời sống, sinh hoạt của nhân dân đã làm ảnh hưởng đến môi trường xung quanh. Qua đó góp phần bảo vệ môi trường ngày càng xanh, sạch, đẹp, thực hiện có hiệu quả trong chương trình hoạt động “Phân loại chất thải rắn sinh hoạt tại nguồn” trên địa bàn phường.

CTV (TCH)


Số lượt người xem: 1695    

TIN MỚI HƠN

TIN ĐÃ ĐƯA

Xem tiếp
Xem theo ngày Xem theo ngày