Bỏ qua nội dung chính
 

 

SỐ LƯỢT TRUY CẬP

4
2
0
2
7
4
6
7
Người tốt việc tốt 20 Tháng Bảy 2022 8:25:00 SA

Phường Tân Hưng Thuận: Gặp đảng viên trẻ hiến máu trên 50 lần

 

 

Đó là anh Lã Công Danh, đảng viên Chi bộ khu phố 6, phường Tân Hưng Thuận, gặp anh trong sáng 18/6/2022 khi đang hiến máu tình nguyện tại Trạm Y tế phường Tân Hưng Thuận, anh cho biết đây là lần hiến máu thứ 54 của mình.

 

Là một tấm gương nhiệt tình trong công tác xã hội, nhiều năm liền tham gia hiến máu tình nguyện, được biết anh tham gia hiến máu tình nguyện từ năm 2006 đến nay. Quá trình tham gia hiến máu anh đã được tặng Kỷ niệm chương vì sự nghiệp nhân đạo của Trung ương Hội chữ thập đỏ Việt Nam, Bằng khen của Ủy ban nhân dân Thành phố, Giấy khen của Ủy ban nhân dân Quận 12 và Ủy ban nhân dân phường Tân Hưng Thuận.

 

Anh tâm sự: “Mỗi giọt máu hiến tặng không chỉ góp phần cứu sống người bệnh trong giờ phút hiểm nghèo mà còn thể hiện tinh thần tương thân tương ái, truyền thống tốt đẹp của dân tộc ta từ ngàn đời. Hiến máu tình nguyện là một hành động cao cả, một nghĩa cử cao đẹp của toàn xã hội. Hiến máu là cứu người, việc nhỏ nhưng thiết thực và nằm trong khả năng của bản thân mình cũng như có thể dễ lan tỏa đến toàn xã hội.”

 

Hy vọng, qua hình ảnh nhiệt tình, tích cực tham gia hiến máu tình nguyện của Đảng viên Lã Công Danh với phương châm “Một giọt máu cho đi, một cuộc đời ở lại” sẽ góp phần lan toả tinh thần tương thân tương ái, truyền thống tốt đẹp của dân tộc ta./.

QUANG ĐẠI - P.THT

 

 


Số lượt người xem: 535    
Xem theo ngày Xem theo ngày