Bỏ qua nội dung chính
 

 

SỐ LƯỢT TRUY CẬP

4
2
0
4
7
3
4
6
Tin tổng hợp 31 Tháng Ba 2017 8:10:00 SA

Triển lãm ảnh “20 năm - Dấu ấn của sự phát triển”

20 năm qua với biết bao bộn bề khó khăn phải vượt qua, Đảng bộ, chính quyền và Nhân dân Quận 12 bằng tất cả tâm huyết, trí tuệ và sự phấn đấu nỗ lực phát huy sức mạnh tổng hợp, sức mạnh đại đoàn kết toàn dân đã đạt được những kết quả quan trọng, toàn diện trên các lĩnh vực công tác của quận.

Chính thức ra mắt và đi vào hoạt động từ ngày 01/4/1997, Quận 12 đang tạo nên một vị thế và sức sống mới. Diện mạo đô thị của quận ngày càng đẹp hơn, văn minh hơn, hiện đại hơn. Dáng dấp của một đô thị hiện đại đang hiện hữu với sự hình thành của những khu công nghiệp, thương mại, dịch vụ; những khu dân cư, đô thị, trụ sở làm việc của quận, phường và các cơ quan, đơn vị lực lượng vũ trang trên địa bàn được xây dựng khang trang; các trường học, nhà văn hóa phường và nhiều tuyến đường mới trên địa bàn quận được đầu tư xây mới, cải tạo nâng cấp, mở rộng,… Kinh tế của quận cơ bản ổn định, phát triển và đạt mức tăng trưởng khá; công tác thu ngân sách Nhà nước trên địa bàn quận luôn vượt kế hoạch thành phố giao hàng năm. Sự nghiệp văn hóa, giáo dục, y tế phát triển; chất lượng giáo dục từng bước được nâng cao. An sinh xã hội được bảo đảm, chất lượng cuộc sống của Nhân dân từng bước được nâng cao. An ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội được giữ vững. Công tác cải cách hành chính luôn được quận đẩy mạnh… Những thành quả hiện hữu ngày hôm nay trên mảnh đất giàu truyền thống cách mạng An Phú Đông - Vườn Cau Đỏ anh hùng đã khẳng định dấu ấn của một Quận 12 trẻ trung, năng động và tràn đầy sức sống. Và tất cả đã được thể hiện qua những hình ảnh được tổng hợp trong triển lãm ảnh “20 năm - Dấu ấn của sự phát triển”.

Triễn lãm ảnh lần này nằm trong chuỗi các hoạt động thiết thực kỷ niệm 20 năm ngày thành lập Quận 12, được thiết kế trang trọng và đang được trưng bày trước khuôn viên Quận ủy - UBND quận (góc đường Quốc lộ 1A - Lê Thị Riêng). Trân trọng kính mời Nhân dân trên địa bàn quận đến xem.

Bản tin quận


Số lượt người xem: 1633    

TIN MỚI HƠN

TIN ĐÃ ĐƯA

Xem tiếp
Xem theo ngày Xem theo ngày