Bỏ qua nội dung chính
 

 

SỐ LƯỢT TRUY CẬP

4
1
8
3
4
9
4
7
Tin tổng hợp 19 Tháng Bảy 2018 11:00:00 SA

Hoạt động hè cho các em thiếu nhi tại phường Tân Thới Nhất

Trong chuỗi hoạt động hè năm 2018 của phường Tân Thới Nhất; nhằm góp phần giáo dục, nâng cao nhận thức, hình thành kỹ năng thực hành xã hội cho các em thiếu nhi. Sáng ngày 30/6/2018, Ban Chỉ đạo hè phường phối hợp với Ban Chỉ huy Quân sự phường tổ chức Chương trình “Một ngày làm nông dân” và "Em là chiến sĩ bộ đội" cho các em thiếu nhi trên địa bàn phường.

Các em thiếu nhi thực hành nhổ cỏ, thu hoạch rau

Tham gia hoạt động “Một ngày làm nông dân”, các em thiếu nhi được giới thiệu về cuộc sống nhà nông; về quy trình gieo trồng, chăm bón các loại rau như: rau cải xanh, rau mồng tơi… Sau khi học lý thuyết, các em thực hành nhổ cỏ, thu hoạch những luống rau. Tại hoạt động "Em là chiến sĩ bộ đội", các em được tham quan, tìm hiểu, thực hành sắp xếp nội vụ, tập đội hình đội ngũ...

Em Nguyễn Minh Nhật chia sẻ: “Đây là năm đầu tiên em được tham gia chương trình này, em cảm thấy rất vui và hào hứng. Em thích nhất là được thực hành sắp xếp nội vụ và thu hoạch rau. Năm sau em sẽ cố gắng học tốt để được tham gia lần nữa”.

Kết thúc chương trình, Ban tổ chức đã tặng quà cho 15 em tham gia tích cực. Ngoài ra, các em được mang về những phần quà là sản phẩm do các em thu hoạch tại vườn./.

Mai Trâm


Số lượt người xem: 1418    

TIN MỚI HƠN

TIN ĐÃ ĐƯA

Xem tiếp
Xem theo ngày Xem theo ngày