Bỏ qua nội dung chính
 

 

SỐ LƯỢT TRUY CẬP

4
2
0
4
4
7
5
2
Tin tổng hợp 07 Tháng Bảy 2019 8:50:00 SA

Trung tâm Văn hóa quận: Tham gia Liên hoan tuyên truyền lưu động toàn thành năm 2019

* Tối 27/6, tại Trung tâm Văn hóa huyện Hóc Môn, Trung tâm Văn hóa Quận 12 đã tham gia Liên hoan tuyên truyền lưu động toàn thành năm 2019.

Đại diện Công an quận báo cáo tình hình trật tự giao thông và trật tự đô thị tại Hội nghị

Đến với liên hoan lần này, Trung tâm Văn hóa Quận 12 dự thi một chương trình với chủ đề: Thành phố gương mẫu - Kỷ nguyên mới. Chương trình gồm các ca khúc và tiểu phẩm nói về công cuộc xây dựng thành phố thông minh và Quận 12 với công nghệ 4.0. Bên cạnh đó, các tuyên truyền viên của Trung tâm Văn hóa Quận 12 cũng đã tuyên truyền việc ứng dụng công nghệ vào cải cách hành chính trong thực thi công vụ để phục vụ Nhân dân ngày càng tốt hơn và đem lại tỷ lệ hài lòng người dân cao nhất.

* Sáng 27/6, Trung tâm Văn hóa quận cũng đã phối hợp với rạp chiếu phim Galaxy Trung Chánh (đơn vị đối tác) tổ chức tập huấn và diễn tập các phương án phòng cháy chữa cháy với sự tham dự của toàn thể nhân viên 2 đơn vị.

Tại đây, ngoài việc được các chiến sĩ thuộc Đội Cảnh sát PCCC - CNCH Quận 12 hướng dẫn các thao tác khi chữa cháy, cứu người bị nạn trong đám cháy, cách sử dụng các loại bình chữa cháy, sử dụng bình chữa cháy dập tắt cây xăng, nhân viên 2 đơn vị cũng đã cùng các chiến sĩ tham gia chữa cháy tình huống giả định có sử dụng 2 xe chữa cháy chuyên dụng.

Thư Ân


Số lượt người xem: 791    

TIN MỚI HƠN

TIN ĐÃ ĐƯA

Xem tiếp
Xem theo ngày Xem theo ngày