Bỏ qua nội dung chính
 

 

SỐ LƯỢT TRUY CẬP

4
1
8
3
3
8
4
7
Trật tự an toàn giao thông 24 Tháng Chín 2020 10:00:00 SA

Hơn 500 đoàn viên, thanh niên và người dân tham gia “Ngày hội an toàn giao thông” năm 2020

Sáng 20/9, tại Bến xe Ngã Tư Ga (718 QL1A, khu phố 3A, phường Thạnh Lộc, Quận 12), Quận đoàn đó phối hợp với UB.MTTQ Việt Nam quận và Hội Chữ thập đỏ quận tổ chức “Ngày hội An toàn giao thông”, tập huấn sơ cấp cứu và Hội thi sơ cứu viên giỏi năm 2020.

Các thí sinh thực hiện băng bó vết thương trong Hội thi sơ cấp cứu viên giỏi

Tại đây, đông đảo đoàn viên, thanh niên và người dân quận nhà được báo cáo viên phổ biến một số nội dung cơ bản của Luật Giao thông đường bộ, hướng dẫn xử lý các sự cố và lái xe an toàn; tham gia Hội thi “Rung chuông vàng” với các kiến thức về Luật Giao thông đường bộ; thi điều khiển xe gắn máy an toàn trên sa hình theo yêu cầu và thi thực hành kỹ năng sơ cấp cứu. Bên cạnh đó, Quận đoàn cũng đó ra mắt “Đội hình phản ứng nhanh hỗ trợ điều tiết giao thông” trên địa bàn quận. Đây là hoạt động thiết thực nhằm trang bị các kiến thức, kỹ năng khi tham gia giao thông, qua đó nâng cao hiệu quả các hoạt động tuyên truyền về an toàn giao thông, góp phần xây dựng nếp sống văn minh đô thị, đảm bảo trật tự an toàn giao thông trên địa bàn quận.

Kết thúc ngày hội, Ban tổ chức đã trao giải thưởng cho các thí sinh, các đội thi có thành tích cao tại các nội dung thi và trao 10 suất học bổng cho các em học sinh vượt khó học giỏi.

Thái Tám


Số lượt người xem: 510    

TIN MỚI HƠN

TIN ĐÃ ĐƯA

Xem tiếp
Xem theo ngày Xem theo ngày