Bỏ qua nội dung chính
 

 

SỐ LƯỢT TRUY CẬP

4
2
0
0
1
1
3
2
Trật tự an toàn giao thông 19 Tháng Năm 2017 11:00:00 SA

Sơ kết các mô hình bảo đảm trật tự an toàn giao thông (giai đoạn 2014 - 2016)

Chiều 10/5, tại Hội trường Quận ủy, UB.MTTQ VN quận đã tổ chức Hội nghị sơ kết các mô hình về công tác bảo đảm trật tự an toàn giao thông trên địa bàn quận. Đến dự có ông Nguyễn Thanh Tùng - UVTV Quận ủy, Chủ tịch UB.MTTQ VN quận, ông Đậu An Phúc - QUV, Phó Chủ tịch UBND quận.

Ông Nguyễn Thanh Tùng - UVTV Quận ủy, Chủ tịch UB.MTTQ VN quân trao khen thưởng
cho các tập thể đạt thành tích cao

Theo đó, qua 03 năm thực hiện, UBND quận đã cùng UB.MTTQ VN quận, phường và Ban công tác Mặt trận các khu phố tổ chức được hơn 600 buổi phát thanh tuyên truyền và trên 500 banrol tuyên truyền về ATGT; phong trào “3 không - 3 có” (không lái xe khi đã uống rượu, bia; không chạy xe quá tốc độ quy định, vượt đèn đỏ, đi vào đường cấm, đường ngược chiều; không kinh doanh, mua bán lấn chiếm lòng, lề đường; có đội mũ bảo hiểm đúng chuẩn khi tham gia giao thông; có giấy phép lái xe đúng quy định; có ứng xử thân thiện - hòa nhã khi tham gia giao thông) đến nay đã thu hút được hơn 12.000 lượt người đăng ký; mô hình “Tuyến đường giáp ranh” đã tổ chức được gần 100 buổi vận động lập lại trật tự lòng lề đường, vận động về đảm bảo an toàn giao thông; mô hình “Gia đình 2 không” (không có người vi phạm pháp luật về giao thông, không lấn chiếm lòng lề đường) mỗi năm vận động được từ 85.000 - 90.000 hộ dân đăng ký mới;... Hội nghị là dịp trao đổi kinh nghiệm giữa các đơn vị, qua đó nhằm đúc kết những mô hình, giải pháp và cách làm hay trong công tác bảo đảm trật tự an toàn giao thông, từ đó tiếp tục nhân rộng các mô hình có hiệu quả trong thời gian tới.

 Dịp này, UBND quận đã khen thưởng 06 tập thể và 08 cá nhân thực hiện tốt các mô hình về công tác bảo đảm trật tự an toàn giao thông trên địa bàn quận năm 2016.                      

TT


Số lượt người xem: 1376    

TIN MỚI HƠN

TIN ĐÃ ĐƯA

Xem tiếp
Xem theo ngày Xem theo ngày