Bỏ qua nội dung chính
 

 

SỐ LƯỢT TRUY CẬP

4
2
0
3
8
3
9
4
Trật tự an toàn giao thông 02 Tháng Sáu 2017 9:15:00 SA

Hội nghị tiếp xúc, đối thoại với Nhân dân, chủ đề “Trật tự lòng lề đường” trên địa bàn phường Trung Mỹ Tây

Ngày 24/5, UB.MTTQ VN phường đã tổ chức Hội nghị tiếp xúc, đối thoại với Nhân dân, chủ đề “Trật tự lòng lề đường” trên địa bàn phường cho trên 100 hộ dân của khu phố 1, 3, 6, 7 là những người buôn bán kinh doanh hoặc cho thuê buôn bán, kinh doanh, dịch vụ trên các tuyến đường Nguyễn Ảnh Thủ, Tô Ký, TMT 13, Hà Đặc, Song Hành Quốc lộ 22, TMT 05, Hà Thị Khéo.

Tại đây người dân được bình đẳng, công khai tham gia đóng góp ý kiến, phát biểu và nêu các kiến nghị đề xuất trực tiếp đối với các đồng chí lãnh đạo Đảng ủy - HĐND - UBND phường. Đã có 8 ý kiến của người dân đã được lãnh đạo phường trả lời thỏa đáng xoay quanh về vai trò quản lý Nhà nước, tổ chức thực hiện của UBND phường trong việc lập lại trật tự lòng lề đường cũng như những bức xúc, kiến nghị của người dân.

Trước đó ngày 23/5, phường cũng đã tổ chức tuyên truyền An toàn giao thông và văn hóa giao thông cho trên 100 người là cán bộ, hội viên, đoàn viên của phường về nội dung, quyền lợi và nghĩa vụ của công dân khi chấp hành Luật GTĐB…                

H.H


Số lượt người xem: 1155    

TIN MỚI HƠN

TIN ĐÃ ĐƯA

Xem tiếp
Xem theo ngày Xem theo ngày