Bỏ qua nội dung chính
 

 

SỐ LƯỢT TRUY CẬP

4
2
0
2
0
9
9
4
Trật tự an toàn giao thông 25 Tháng Tư 2019 2:45:00 CH

Đẩy mạnh công tác xử lý các vi phạm trật tự lòng lề đường kết hợp với xử lý các vi phạm về xả rác thải

Sáng 19/4, các lực lượng chức năng gồm Đội Quản lý Trật tự Đô thị quận, Đội Cảnh sát Giao thông Trật tự quận, Phòng Văn hóa - Thông tin quận và UBND các phường cùng phối hợp ra quân trên những tuyến đường như TX21, Hà Huy Giáp, khu vực Ngã ba Chợ Đường...

Lực lượng chức năng tiến hành thu giữ các phương tiện vi phạm

trật tự lòng lê đường

Theo đó, tại tuyến đường TX21 vẫn còn vài hộ kinh doanh nhỏ lẻ bày bán trên lề đường nên Đội công tác đã tiến hành nhắc nhở, lập biên bản xử phạt và tạm giữ các phương tiện như: xe đẩy, xe ba gác tự chế... Trên tuyến đường Hà Huy Giáp, ngay đoạn Ngã Tư ga, Đội công tác đã nhắc nhở nhiều hộ kinh doanh sắp xếp lại bảng hiệu quảng cáo để dành phần đường cho người đi bộ. Bên cạnh đó, Đội công tác đã lập biên bản xử phạt vi phạm hành chính về lĩnh vực giao thông đường bộ đối với các phương tiện tham gia giao thông đậu xe không đúng nơi quy định.

Trong thời gian tới, UBND quận và các phường sẽ đẩy mạnh công tác ra quân xử lý các vi phạm trật tự lòng lề đường kết hợp với xử lý các vi phạm về xả rác thải không đúng nơi quy định hoặc không phân loại rác thải rắn sinh hoạt tại nguồn.

Quốc Ân


Số lượt người xem: 2043    

TIN MỚI HƠN

TIN ĐÃ ĐƯA

Xem tiếp
Xem theo ngày Xem theo ngày