Bỏ qua nội dung chính
 

 

SỐ LƯỢT TRUY CẬP

4
2
0
3
6
8
1
5
Trật tự an toàn giao thông 07 Tháng Bảy 2019 8:45:00 SA

Tình hình trật tự giao thông và trật tự đô thị ổn định trong 6 tháng đầu năm 2019

Sáng 27/6, tại Hội trường Quận ủy đã diễn ra Hội nghị sơ kết công tác trật tự giao thông và trật tự đô thị 6 tháng đầu năm do ông Đậu An Phúc - Quận ủy viên, Phó Chủ tịch UBND quận chủ trì.

Đại diện Công an quận báo cáo tình hình trật tự giao thông và trật tự đô thị tại Hội nghị

Trong 6 tháng đầu năm 2019, tình hình trật tự giao thông trên địa bàn quận đã có những chuyển biến tích cực như không có tình trạng ùn tắc giao thông và tụ tập đua xe gây rối trật tự nơi công cộng, tình hình tụ tập mua bán họp chợ tự phát trên vỉa hè, lòng đường được cải thiện. UBND quận đã ban hành 04 quyết định xử phạt vi phạm hành chính trong lĩnh vực giao thông đường bộ trên địa bàn các phường Tân Thới Nhất, phường Thới An, phường Tân Hưng Thuận, phường Trung Mỹ Tây.

Tại Hội nghị, các đại biểu cũng đã tham luận về phương hướng thực hiện 6 tháng cuối năm như tăng cường đổi mới công tác tuyên truyền, vận động Nhân dân về ý thức giữ gìn trật tự đô thị, không mua bán lấn chiếm lòng, lề đường; tiếp tục tổ chức thí điểm các điểm kinh doanh mô hình chợ đêm, chợ tạm để tạo điều kiện cho người dân có nơi buôn bán trong thời gian tới…

Quốc Ân


Số lượt người xem: 1105    

TIN MỚI HƠN

TIN ĐÃ ĐƯA

Xem tiếp
Xem theo ngày Xem theo ngày