Bỏ qua nội dung chính
 

 

SỐ LƯỢT TRUY CẬP

4
1
8
2
4
4
8
3
Trật tự an toàn giao thông 25 Tháng Chín 2019 8:45:00 SA

Tuyên truyền an toàn giao thông đến học sinh

Nhằm hưởng ứng Tháng an toàn giao thông quốc gia, sáng 16/9, tại Trường Tiểu học Kim Đồng (phường Thới An), Trung tâm Văn hóa quận đã tổ chức Chương trình tuyên truyền “Tháng an toàn giao thông với học sinh” năm 2019.

Lãnh đạo TTVH quận và Đội CSGT - TT, Công an Quận 12

trao quà cho các em học sinh trả lời đúng câu hỏi trắc nghiệm

Tại đây, toàn thể các em học sinh và giáo viên nhà trường đã được Trung tá Lê Huỳnh Như - Phó Trưởng Đội CSGT - TT, Công an Quận 12 thông tin về tình hình trật tự an toàn giao thông trên địa bàn quận; hướng dẫn kỹ năng cho phụ huynh và học sinh khi ngồi trên xe ô tô, mô tô, xe gắn máy; đội nón bảo hiểm, mặc áo mưa khi tham gia giao thông sao cho an toàn; các tình huống nguy hiểm có thể xảy ra trên đường; quy định của pháp luật về trật tự an toàn giao thông và các chế tài xử phạt; giới thiệu chức năng của một số loại biển báo đường bộ. Với những câu hỏi trắc nghiệm và nếu trả lời đúng, các em học sinh được tặng quà đã tạo nên không khi thi đua sôi nổi tại buổi tuyên truyền, từ đó giúp các em dễ nhớ và nhớ lâu hơn các kiến thức được tuyên truyền... Được biết, chương trình sắp tới sẽ được tổ chức tại Trường Tiểu học Nguyễn Khuyến (ngày 23/9), Trường THCS Nguyễn Chí Thanh (ngày 30/9), Trường Tiểu học Võ Thị Thừa (ngày 07/10) và Trường Tiểu học Phạm Văn Chiêu (ngày 14/10).

Hoạt động góp phần tăng cường giáo dục, nâng cao ý thức văn hóa giao thông, chấp hành nghiêm Luật giao thông đường bộ trong học sinh, sinh viên và người dân khi tham gia giao thông.

Thái Tám


Số lượt người xem: 1282    

TIN MỚI HƠN

TIN ĐÃ ĐƯA

Xem tiếp
Xem theo ngày Xem theo ngày