Bỏ qua nội dung chính
 

 

SỐ LƯỢT TRUY CẬP

4
1
7
5
9
4
7
0
Văn hóa xã hội 08 Tháng Mười 2020 7:35:00 SA

Công an Quận 12 tổ chức Chương trình “Đêm hội Trăng rằm” chủ đề “Trung thu nhớ lời Bác dạy” cho con em cán bộ chiến sĩ

Hòa trong không khí vui Tết Trung thu của cả nước; nhằm mang đến cho các em nhỏ một mùa Tết Trung Thu năm 2020 thiết thực, tràn ngập niềm vui và tiếng cười; tạo sân chơi vui tươi, lành mạnh cho con em thiếu nhi là cán bộ chiến sĩ trong lực lượng Công an quận; để động viên, biểu dương tinh thần, ý chí vượt khó vươn lên của các em trong năm học mới để các em chăm ngoan, học giỏi, phát triển toàn diện về thể chất, trí tuệ, đạo đức, tinh thần giúp cho cha mẹ là cán bộ chiến sĩ an tâm công tác, hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao. Tối ngày 30/9/2020 tại Trụ sở Công an Quận 12, Hội Phụ nữ phối hợp cùng Công đoàn, Đoàn Thanh niên Công an quận tổ chức Chương trình “Đêm hội Trăng rằm” với chủ đề “Trung thu nhớ lời Bác dạy” cho hơn 200 thiếu nhi là con em cán bộ chiến sĩ trong lực lượng Công an quận.

Chương trình “Đêm hội Trăng rằm” với chủ đề “Trung thu nhớ lời Bác dạy”

Tham gia chương trình, các em thiếu nhi được trải nghiệm không gian ẩm thực với 10 gian hàng gồm các món ăn, đồ uống do các hội viên Hội Phụ nữ, Công đoàn phối hợp cùng Đoàn Thanh niên Công an quận chuẩn bị. Ngoài ra, các em thiếu nhi còn được trải nghiệm các gian hàng trò chơi dân gian; thưởng thức chương trình văn nghệ, vui chơi, xem múa lân và rước đèn xung quanh Trụ sở Công an quận.

Các em thiếu nhi tham gia trò chơi dân gian tại chương trình

Chương trình đã mang đến một sân chơi lành mạnh, bổ ích vui vẻ và đầy ý nghĩa, thể hiện sự quan tâm của Đảng ủy, Ban Chỉ huy Công an quận, Hội Phụ nữ, Công đoàn, Đoàn Thanh niên đối với con em cán bộ chiến sĩ Công an quận, là nguồn động lực, động viên các em cố gắng học tập, rèn luyện, phấn đấu trở thành con ngoan, trò giỏi, em ngoan Bác Hồ./.

CÔNG AN QUẬN 12


Số lượt người xem: 720    

TIN MỚI HƠN

TIN ĐÃ ĐƯA

Xem tiếp
Xem theo ngày Xem theo ngày